21h00 ngày 22/09, Cardiff vs Man City: Nhà vua trút giận

08:05 Thứ bảy 22/09/2018

Sau thất bại bất ngờ trước Lyon, Man City đang cần một đối thủ để trút giận. Xui xẻo cho Cardiff, họ lại đụng "nhà vua" vào đúng lúc này.

Sân: Cardiff City

Tỉ lệ châu Á: 0.89 - 2 1/4:0 - 0.99 

Tỉ lệ châu Âu: 17.00 - 8.10 - 1.16

Man City đang gặp những bất ổn nhất định về mặt phong độ. Sau khởi đầu thuận lợi trước Huddersfield, đoàn quân của Pep Guardiola bị Wolves cầm hòa và rồi chật vật thắng Fulham và Newcastle. Mọi chuyện trở nên tồi tệ sau trận thua cay đắng 1-2 trước Lyon hồi giữa tuần. Rõ ràng, hàng phòng ngự của Man City đang có vấn đề. May cho họ, Cardiff không phải là một đối thủ quá sừng sỏ và Pep có thể giúp các học trò "giải tỏa" vào đêm nay. 

21h00 ngày 22/09, Cardiff vs Man City: Nhà vua trút giận - Bóng Đá

 Pep đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Đến xứ Wales lần này, Man City không có sự phục vụ của De Bruyne, Bravo, Danilo, Bravo và Mangala. Mendy nhiều khả năng cũng không thể ra sân. Dĩ nhiên, đội hình của "nhà vua" đủ dày để Pep có những sự thay đổi mà không mất đi tính nhuần nhuyễn trong lối chơi. Jesus sau màn trình diễn không như ý có thể phải nhường chỗ cho Sane. Man City sẽ trở lại với đúng nguyên bản của nhà vô địch với mũi đinh ba Sane - Aguero - Sterling. 

Man City hiện đang khát thắng hơn bao giờ hết, chiến thắng để củng cố niềm tin và tránh nguy cơ một cuộc khủng hoảng xuất hiện. Nên nhớ, 8/9 lần gần nhất trở về từ Champions League, The Citizens đều ca khúc khải hoàn. Đó là một điểm để CĐV Man City tin tưởng. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Cardiff quả là "nhọ" khi liên tiếp đụng phải các ông lớn Arsenal, Chelsea, giờ là Man City. Điểm sáng của tân binh này là họ đều chọc thủng lưới hai CLB của thành London. Đây là điều mà Man City cần lưu ý. HLV Neil Warnock bàn về trận thua của Man City ở Champions League: "Họ đã có những thay đổi (sau khi thua) và mạnh mẽ hơn trong hiệp hai. Xem họ đá tôi phải tự nhủ, ơn giời, mình chỉ đụng Man City 2 lần."

Hãy chờ sự nhún nhường của Cardiff có mang đến cho Man City điều gì đặc biệt trong đêm nay hay không. 

Thống kê thú vị:

10 trận đấu gần đây giữa hai đội đều có trên 3,5 bàn. 

Cardiff chưa thắng kể từ tháng 4/2014 (thua 6, hòa 3). 

Man City bất bại 11 trận ở Premier League, và thắng đến 9 trong số đó. 

Man City bất bại 21 trận khi chơi với những đối thủ mới lên hạng. Lần gần nhất họ mất điểm là trận thua 0-1 trước Burnley năm 2015. 

Phong độ gần đây:

21h00 ngày 22/09, Cardiff vs Man City: Nhà vua trút giận - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

21h00 ngày 22/09, Cardiff vs Man City: Nhà vua trút giận - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

Cardiff (4-4-2): Etheridge; Ecuele Manga, Morrison, Bamba, Bennett; Victor Camarasa, Ralls, Richards, Hoilett; Reid, Ward

Man City (4-3-3): Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy; Fernandinho, D.Silva, B.Silva; Sane, Sterling, Aguero

Những pha bóng hay của Man City: 

Ngọa Long | 07:00 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục