21h00 ngày 19/02, Fulham vs Tottenham: Tìm lại mạch thắng

10:12 Chủ nhật 19/02/2017

Sau chuỗi trận thăng hoa từ đầu năm, Gà trống bỗng nhiên chững lại khi để thua 2 trận liên tiếp ở hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League.

Sân: Craven Cottage

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1/2:0 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 3.86 - 3.68 - 1.88

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Fulham, họ sẽ không có sự phục vụ của Ryan Fredericks vì án treo giò. Slavisa Jokanovic đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh nhiều khả năng sẽ bắt đầu trên băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Tottenham, họ sẽ không có sự phục vụ của Danny Rose vì chấn thương. Khả năng ra sân của Harry Kane và Erik Lamela còn bỏ ngỏ. incent Janssen, Kieran Trippier và Son Heung-min có thể sẽ được tạo cơ hội ra sân ngay từ đầu

Thống kê thú vị

Fulham thắng 18, hòa 29, thua 48 trên tổng số 95 lần đối đầu Tottenham trước đây

Tottenham chỉ thắng 2/14 trận sân khách gần đây.

Fulham thắng liên tiếp 4 trận sân nhà.

Tottenham đều bị loại ở 4 lần gần đây gặp các đại diện London tại FA Cup.

7 trên 8 trận sân nhà gần đây của Fulham có nhiều hơn 2 bàn/trận.

Tottenham thắng 4/5 trận gặp Fulham trong khuôn khổ FA Cup.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Slavisa Jokanovic: “Đối đầu với một đội bóng mạnh như Tottenham là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi, Fullham sẽ không đầu hàng. Toàn đội đang có được phong độ tốt nhất, việc của tôi sẽ là chọn ra đội hình tốt nhất để ra sân và giành chiến thắng.”

HLV Pochettino: “Chúng tôi cần phải xem xét một số trường hợp chấn thương của các cầu thủ. Harry Kane gặp vấn đề về đầu gối, tôi sẽ để người khác thay thế anh ấy. Tottenham sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để giành chiến thắng, hướng tới mục tiêu vô địch.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Sau thất bại 0-1 trước Gent ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League, Spurs đã khiến cho rất nhiều CĐV thất vọng và dự cảm về một Gà trống tụt dốc không phanh đã xuất hiện sau 2 thất bại liên tiếp gần đây.

Trong bối cảnh cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, FA Cup vô tình đang trở thành gánh nặng cho Tottenham. Thế nên, việc Spurs sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách đến Fulham là điều hoàn toàn hợp lý, cho các trụ cột như Harry Kane, Dele Alli, Chris Eriken có thêm thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, Fulham vừa có lợi thế sân nhà, vừa có được lực lượng mạnh nhất khi đội hình của họ chỉ vắng duy nhất một cầu thủ vì án treo giò. Việc Tottenham không mấy quan tâm đấu trường FA Cup sẽ là cơ hội để Fullham làm nên địa chấn ngay trên thánh địa Craven Cottage của họ.

Dự đoán: Fulham 1-2 Tottenham

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của Tottenham trước Gent

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:17 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục