21h00 ngày 17/12, Bologna vs Juventus: Nhà vua hạ sát gã nông phu

09:06 Chủ nhật 17/12/2017

Dù phải làm khách ở xứ Emilia nhưng đây lại cơ hội trời ban để Juventus có thể vượt qua Inter Milan để tiến chiếm ngôi nhì bảng.

Sân: Renato Dall'Ara

Tỷ lệ châu Á: 1.825 1 1/4:0 2.125

Tỷ lệ châu Âu: 7.25 4.42 1.44

Nhận định:

Vòng 17 Serie không chứng kiến những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các ông lớn nhưng bất ngờ lại có những sự đổi ngôi ở top 3 đội đầu bảng khi ở những trận đấu sớm, Inter Milan bất ngờ bị Udinese đánh bại 3-1 ngay trên sân nhà, trong khi đó Napoli lại dễ dàng dành chiến thắng 3-1 trên sân Torino. Những kết quả này khiến Napoli quay lại ngôi đầu bảng. Trong khi Inter đối mặt với khả năng bị Juventus qua mặt khi ở vòng đấu này, các nhà ĐKVĐ chỉ phải chạm trán với Bologna.

21h00 ngày 17/12, Bologna vs Juventus: Nhà vua hạ sát - Bóng Đá

 Juventus đang thi đấu ổn định trở lại.

Hiện tại Juventus không chỉ có phong độ ổn định với 3 trận thắng và 2 trận hòa mà còn là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng bậc nhất Serie A. Họ có những cái tên có khả năng gây đột biến cao và tự mình định đoạt số phận trận đấu như: Higuain, Dybala,... Thậm chí những ngôi sao dự bị của Bianconeri như: Douglas Costa, Bernardeschi,... cũng đều vượt trội hơn hẳn những cái tên trong đội hình của HLV Donadoni.

21h00 ngày 17/12, Bologna vs Juventus: Nhà vua hạ sát - Bóng Đá

 Juve có những nhân tố chất lượng.

Có thể nói, việc bị Inter cầm hòa ở vòng đấu trước hoàn toàn chỉ là một tai nạn của Juve bởi đội bóng của Spaletti đã phòng ngự rất chắc chắn đồng thời có thêm chút máy mắn cùng tài năng của thủ thành Handanovic mới có thể bảo toàn mảnh lưới để rời Turin.

Juventus hiện tại đang thực sự trở lại mặc dù vẫn chưa đúng với phong cách độc tôn như họ từng thể hiện ở những mùa giải trước. Họ chắc chắn hơn ở khâu phòng ngự khi đã giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất và vẫn đang cùng với Napoli là 2 đội bóng có hàng công mạnh nhất Serie A. Vì vậy thật khó có cơ hội cho Bologna hy vọng.

21h00 ngày 17/12, Bologna vs Juventus: Nhà vua hạ sát - Bóng Đá

Khó cho Bologna nếu muốn đánh bại ĐKVĐ vào lúc này.

Trên thực tế, vị trí thứ 11 hoàn toàn không tồi với những gì mà đội chủ nhà đang có nhưng 7 thất bại kể từ đầu mùa của họ lại chủ yếu trong những lần đối đầu với các "đại gia", ví dụ như: Napoli (thua 0-3), Lazio (1-2), Roma (0-1) và Milan (1-2). Ở mùa giải trước, Bologna đã thua 14 trong 16 lần gặp các đội bóng lớn.

Điều đó cho thấy Bologna rất khó có thể giành điểm trước một Juventus đang dần ổn định trở lại sau những bước đi chông chênh hồi đầu mùa. Mặc khác đội bóng vùng Emilia-Romagna lại là con mồi ưa thích của các vị khách khi trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Bologna đã phải nhận đến 7 thất bại, còn lại là 3 trận hòa. Lần gần nhất Juventus để thua trước Bologna là vào tháng 11 năm 1998.

Dự đoán: Bologna 1-2 Juventus

Thông tin lực lượng:

- Bologna: Vắng Di Francesco, Palacio (chấn thương).
- Juventus: Vắng Lichtsteiner, Howedes, Buffon, Chiellini, Cuadrado (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Bologna (4-3-3): Mirante; Torosidis, Helander, Gonzalez, Masina; Poli, Pulgar, Donsah; Verdi, Destro, Palacio.
Juventus (4-3-2-1): Szczesny; De Sciglio, Benatia, Rugani, Asamoah; Marchisio, Matuidi, Khedira; Dybala, Mandzukic; Higuain.

Thống kê thú vị:

- 9/10 trận chính thức gần đây của Bologna trên sân nhà và 9/12 lần gần nhất họ gặp Juventus đều có từ 2 tới 3 bàn thắng.

- 5 trận đối đầu gần nhất, Bologna Thắng 0, Hòa 1 và Thua 4 trận.

- 5 trận gần nhất, Juventus thắng 3 trận, Hòa 2

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục