21h00 ngày 16/12, Inter Milan vs Udinese: Tiên phát chế nhân

05:28 Thứ bảy 16/12/2017

Với lợi thế ra quân đầu tiên ở vòng 17 Serie A, Inter hoàn toàn có thể tạo áp lực lên các đối thủ đang bám đuổi mình bằng cách đánh bại Udinese.

Sân: Giuseppe Meazza

Tỷ lệ châu Á: 2.025 0:1 1/2 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.32 5.26 9.20

Nhận định:

Đến thời điểm này của mùa giải, sau khi đã đi qua gần 1/2 chặng đường, Inter Milan vẫn đang là 1 trong 3 đội bóng giữ được thành tích bất bại ở châu Âu. Inter dưới thời của HLV Luciano Spaletti tuy không có những chiến thắng quá hào nhoáng nhưng lại thi đấu rất chắc chắn, biết cách tích lũy điểm số và làm nản lòng những đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà điển hình là 2 trận hòa trên sân của Napoli và Juventus.

21h00 ngày 16/12, Inter Milan vs Udinese: Tiên phát chế nhân - Bóng Đá

 Inter đã xuất sắc cầm hòa Juve ngay trên sân khách.

Trở về sân nhà ở vòng 17, Inter sẽ đón tiếp đối thủ ưa thích của họ trong nhiều năm qua - Udinese. Đội bóng mà Nerazzurri đã giành chiến thắng trong cả 5 lần đối đầu gần nhất. NHM của Inter hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng nữa của đội bóng con cưng khi mà họ có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, HLV Spaletti đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này. Ông cất đi hầu hết các trụ cột trong trận đấu hồi giữa tuần ở Coppa Italia nhằm giúp các học trò có được trạng thái tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ vị trí số một trên BXH.

21h00 ngày 16/12, Inter Milan vs Udinese: Tiên phát chế nhân - Bóng Đá

 Inter sẽ quyết tâm giành chiến thắng để duy trì ngôi đầu.

Nếu Inter giành chiến thắng ở trận đấu này, họ sẽ tạo được một áp lực đáng kể lên các đối thủ đang bám đuổi khi buộc những Roma, Juventus và Napoli phải thắng để có thể bám đuổi Nerazzurri. Sau vòng đấu này, Inter sẽ lần lượt gặp Sassuolo, Lazio, Roma, SPAL. Vì vậy họ cần phải tích lũy điểm số để chuẩn bị trước khi đối mặt với 2 đội bóng thành Rome - những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, ở mùa giải này, Udinese không còn là đội bóng ngựa ô của giải, họ thi đấu vật vờ khi đã nhận đến 9 thất bại kể từ đầu mùa, và đang tạm xếp ở nửa sau BXH. Thua kém đối thủ 12 bậc trên BXH rõ ràng là khoảng cách mênh mông khó lòng san lấp. Việc giành được điểm trên sân của Inter là điều gần như bất khả thi vào lúc này nhất là khi Udinese đang bị tổn thất về lực lượng ở hàng thủ khi 2 trung vệ Angella và Samir đều đang dính chấn thương. Sau vòng đấu này, Udinese còn phải tiếp tục đụng một ngọn núi khác là Napoli, rõ ràng họ có quá nhiều sự bất lợi vào lúc này.

21h00 ngày 16/12, Inter Milan vs Udinese: Tiên phát chế nhân - Bóng Đá

 Udinese không có được đội hình mạnh nhất vào lúc này.

Một điều đáng chú ý, đây sẽ là lần tái ngộ của Icardi và Maxi Lopez - những người từng là bạn bè khi còn thi đấu cho Sampdoria trước khi trở thành kẻ thù của nhau do những scandal tình ái. Những màn chạm trán trên sân cỏ của cả hai sẽ không những vì mục đích của đội bóng mà còn vì danh dự của chính họ.

Dự đoán: Inter Milan 2-1 Udinese

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; Santon, Miranda, Skriniar; D'Ambrosio; Valero, Vecino; Perisic, Brozovic, Candreva, Icardi.

Udinese: Albano Bizzarri; Larsen, Nuytinck, Danilo; Silvan Widmer, Seko Fofana, Antonin Barak, Jakub Jankto, Ali Adnan;  Maxi López, Kevin Lasagna.

Thống kê thú vị: 

- Trong 51 lần gặp nhau, Inter Milan thắng 27, Udinese thắng 13 lần.

- Với 8 trận thi đấu trên sân nhà gần nhất, họ thắng 7, hòa 1 và để thua 0 trận.

- Inter đang có chuỗi 18 trận bất bại kể từ đầu mùa, trong khi Udinese cũng có 2 trận thắng liên tiếp.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 03:50 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục