21h00 ngày 16/09, Watford vs Manchester City: Nỗi lo thể lực

10:19 Thứ bảy 16/09/2017

Sau chiến thắng vang dội ở đấu trường Champions League, không có lí do gì Man City lại đánh rơi điểm số ở cuộc độ với Watford. Nỗi lo duy nhất với đoàn quân của Pep Guardiola vào lúc này là thể lực.

Sân: Vicarage Road

Tỉ lệ châu Á: 0.91 - 1,5:0 - 0.98

Tỉ lệ châu Âu: 8.50 - 5.50 - 1.35

Man City sẽ chào đón sự trở lại cực kì quan trọng của trung vệ đội trường Vincent Kompany. Các cầu thủ trụ cột còn lại của nửa xanh thành Manchester đều khỏe mạnh. Họ chỉ vắng duy nhất một trường hợp của Raheem Sterling do đang thụ án treo giò.

21h00 ngày 16/09, Watford vs Manchester City: Nỗi lo thể lực - Bóng Đá

 Man City có giữ được mạch hưng phấn khi trở về giải Ngoại hạng?

Ở phía bên kia chiến tuyến, danh sách chấn thương và thẻ phạt của Watford lên đến gần 10 cái tên. Tai hại nhất là trung vệ kì cựu Younes Kaboul không thể ra sân vì chấn thương gân kheo. Rõ ràng với sự chênh lệch lực lượng như vậy, Watford không dại gì đá đôi công với Man City - đội bóng đang đứng thứ hai tại giải Ngoại hạng sau 4 vòng vòng đấu. 

HLV Marco Silva chia sẻ trước thềm trận đấu: "Khoảnh khắc này khá quan trọng với mọi người. Chúng tôi phải giữ đôi chân ở trên mặt đất. Chúng tôi chỉ mới có 8 điểm, không có gì đặc biệt. Nhưng chúng tôi khá hạnh phúc và NHM cũng vậy. Đây sẽ là một trận đánh lớn, một trải nghiệm tuyệt vời ở mùa giải này."

Như vậy, sau chuỗi bất bại kể từ đầu mùa, Watford không có vẻ gì chủ quan. Họ biết Man City vừa trải qua một hành trình vất vả tại Champions League, do đó nhiều khả năng đội bóng áo vàng sẽ chơi bóng dài xuyên suốt 90 phút hòng làm hao mòn thể lực vốn đang có vấn đề của các cầu thủ Man City. 

Ngược lại, chủ đề buổi phỏng vấn trước trận của Pep lại là Yaya Toure. Ông chia sẻ: "Chúng tôi cần anh ấy, tôi cần anh ấy và cả đội cần anh ấy. Anh ấy rất quan trọng ở mùa trước và cả mùa này nữa. Tôi thích những phẩm chất mà anh ấy có. Nếu đủ khả năng, dĩ nhiên, tôi sẽ điền tên anh ấy vào đội hình." 

Trong hoàn cảnh đội bóng cần xoay tua, nhiều khả năng Toure sẽ xuất phát chính trong tối nay. Nếu Watford muốn đá rắn và áp sát, họ hãy coi chừng con bài tẩy này của Pep. 

Thống kê thú vị: 

Theo châu Á, Watford thua 2/9 trận gần đây; Man City thắng 6/9 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Watford thắng 1/6 trận gần đây theo châu Á.

Trên sân khách, Man City thắng 4/10 trận vừa qua theo châu Á.

7/9 trận gần đây của Watford chỉ có tối đa 3 bàn thắng được ghi. 7/9 trận đối đầu gần nhất giữa Man City và Watford cũng không có nhiều hơn 3 lần lưới rung.

Watford là đội chỉ mới bị dẫn trước 33 phút từ đầu giải Ngoại hạng Anh, xếp thứ ba giải đấu, chỉ kém Huddersfield (18 phút) và MU (2 phút) về chỉ số này.

Man City là đội xấu chơi nhất Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu khi nhận tới 11 thẻ phạt, bao gồm 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, gấp gần 4 lần Watford.

Man City đã thắng 7 trong 8 trận Premier League gần nhất.

Man City đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất đối đầu với Watford.

Phong độ gần đây: 

21h00 ngày 16/09, Watford vs Manchester City: Nỗi lo thể lực - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

21h00 ngày 16/09, Watford vs Manchester City: Nỗi lo thể lực - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Watford: Gomes, Holebas, Kabasele, Mariappa, Femenia, Chalobah, Doucaure, Richarlison, Cleverley, Carrillo, Gray.

Man City: Ederson, Stones, Otamendi, Danilo, Walker, Bruyne, Fernandinho, Silva, Mendy, Aguero, Jesus.

Dự đoán: 1-3

Man City từng đè bẹp Watford như thế nào trong năm ngoái?

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:53 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục