21h00 ngày 10/02, SPAL vs Milan: Ai cần Gattuso phải đẹp

11:17 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnLối chơi của AC Milan đã bắt đấu đi vào quỹ đạo dưới sự chỉ đạo của HLV Gattuso. Rossoneri lúc này đá không đẹp, nhưng điều quan trọng đó là họ đã không thua.

Đã 7 trận đấu liên tiếp, Gattuso đã không để các đối thủ của mìn đánh bại, trong đó họ đã thắng tới 3 trận. Một kết quả không tồi dành cho một đội bóng từng phải đối mặt với khoảng thời gian khủng hoảng kéo dài trong suốt giai đoạn đầu mùa.

21h00 ngày 10/02, SPAL vs Milan: Ai cần Gattuso phải đẹp - Bóng Đá

 AC Milan cứ chơi tốt như hiện tại, thì ai cần họ phải đá đẹp

Những thành công mà Rossoneri có được đó là nhờ giờ đây họ đã biết chơi một thứ bóng đá xấu xí, phong cách thi đấu hiếm khi xuất hiện dưới thời của Montella. Với Gattuso, ông chưa bao giờ quan tấm đến việc xấu đẹp trong bóng đá, mà quan trọng nhất chính là kết quả mà đội bóng đạt được.

Dưới sự dẫn dắt của Gattuso, Milan lúc này đã biết cách kiểm soát thế trận, tạo dựng được sự chắc chắn trước khung thành đội nhà, cũng như việc chắt chiu các cơ hội có được. Để có được điều này, có lẽ chúng ta cũng cần phải đề cập một chút về khả năng 'tâm lý chiến' của Gattuso.

Với Gattuso, ông đã tuyên bố bất cứ cầu thủ nào thi đấu kém đều sẽ phải ngồi dự bị cho dù đó có phải là bom tấn hồi đầu mùa hay không. Đó là lý do vì sao 2 bản hợp đồng đắt giá Andre Silva và Nikola Kalinic đã phải nhường chỗ cho đàn em Patrick Cutrone xuất hiện trên hàng công. Chính nhờ điều này, có thể thấy rõ các cầu thủ của Rossoneri đã chơi nhiệt huyết và máu lửa hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Diễn biến lượt đi giữa Milan và SPAL

Rõ ràng Gattuso đang bắt rất đúng bệnh của Milan. Nếu Rossoneri cứ cho thấy nhiều tín hiệu hồi phục lạc quan như thế, thì có lẽ cũng chẳng ai còn quan tâm đến việc Gattuso có đẹp hay không nữa. Đêm nay, NHM cũng đang rất chờ đợi Rossoneri sẽ tiếp tục duy trì những gì mà họ đã làm rất tốt trong thời gian qua để giành lấy một kết quả thuận lợi trước SPAL.

3 điểm có lẽ cũng chẳng phải là điều không khả thi dành cho thầy trò HLV Gattuso, khi bản thân SPAL đang gặp rất nhiều khó khăn trong nhóm cuối bảng xếp hạng. Nên nhớ rằng trong 12 vòng gần nhất, đội chủ nhà cũng chỉ mới thắng được đúng 1 lần, còn lại hòa 6 và thua tới 5.

Dự đoán: 0-2

Thông tin bên lề

- Chỉ xuất hiện dưới 2.5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của SPAL tại Serie A.
- SPAL đã không thắng trong 9/10 trận trên sân nhà gần nhất tại Serie A.
- AC Milan đang sở hữu mạch 7 trận bất bại liên tiếp.

Thông tin lực lượng

- SPAL sẽ không có sự phục vụ của Marco Borriello, Francesco Vicari
- AC Milan sẽ không có sự phục vụ của Andrea Conti, Davide Calabria

Đội hình dự kiến

SPAL: Meret; Salamon, Simic, Felipe; Lazzari, Schiattarella, Viviani, Grassi, Mattiello; Kurtic, Antenucci

Milan: G Donnarumma; Abate, Bonucci, Romagnoli, Antonelli; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Cutrone, Calhanoglu

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục