21h00 ngày 06/08, Everton vs Sevilla: Tổng duyệt lần cuối

10:18 Chủ nhật 06/08/2017

Trước khi bước vào mùa giải mới, Everton sẽ còn thử thách cuối cùng để chinh phục, đó là những vị khách đến từ Tây Ban Nha - Sevilla.

Sân: Goodison Park

Tỉ lệ châu Á: 0.89 - 0:1/4 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 2.22 - 3.23 - 3.35 

Everton đã có những bước chạy đà không đến nỗi nào ở mùa Hè này. Họ đá tổng cộng 5 trận, tính luôn cả 2 trận vòng loại Europa League với Ružomberok, thì đội bóng của ông Ronald Koeman đang giữ thành tích bất bại với 4 chiến thắng và một trận hòa. Tuy nhiên, người hâm mộ vùng Merseyside vẫn chưa hài lòng lắm về phong độ của đội nhà. Cụ thể, họ đang nhớ quay quắt tiền đạo Romelu Lukaku khi những tân binh như Wayne Rooney, Davy Klaassen hay Sandro Ramirez đều chưa tìm được tiếng nói chung. Nên nhớ, Ružomberok chỉ là một đội bóng vô danh tiểu tốt của châu Âu, nhưng Everton đã không thể hiện được sự lấn lướt trong cả hai lượt trận. 

21h00 ngày 06/08, Everton vs Sevilla: Tổng duyệt lần cuối - Bóng Đá

 Everton vẫn cần thời gian để kết nối các vị trí với nhau. 

Trận gặp Sevilla lần này ngoài mục đích giao hữu thuần túy còn là dịp để Everton kỉ niệm 125 năm thành lập sân Goodison Park. Rõ ràng, họ chính là đội muốn chiến thắng hơn tất thảy. 

Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, Sevilla lại tiếp tục có những trận giao hữu với những đội bóng ở giải Ngoại hạng. Các đây ít lâu, đội bóng xứ Andalucia đã có một giải đấu Emirates Cup tương đối thành công với hai trận toàn thắng trước RB Leipzig và Arsenal. Đáng tiếc, với cách tính điểm đặc thù của Emirates, Sevilla chỉ đứng thứ nhì. 

Như HLV Eduardo Berizzo đã nói Sevilla cần "xây dựng lối chơi và tìm lại cảm giác thi đấu. Họ đã trải qua một mùa Hè tất bật với hàng loạt thương vụ. Nolito, Jesus Navas, Ever Banega, Guido Pizarro, Simon Kjaer hay Corchia đều đem đến cho người hâm mộ Sevilla một sự tự tin cao độ trước khi bước vào mùa giải mới. Thứ họ cần là một liều thuốc thử hạng nặng để giúp các cầu thủ có thêm quyết tâm và sự tự tin trước những trận đánh lớn. Do đó, đây sẽ là một trận đấu đáng để chờ đợi. 

Thống kê thú vị:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội chạm trán nhau.

- Theo châu Á, Everton thua kèo 3 trận liên tiếp gần đây.

- Hàng phòng ngự Evrton giữ sạch lưới hai trận gần nhất.

- Everton thắng 4, hòa 1 ở 5 trận đã qua.

- Sevilla thắng 4, hoa 2 ở 6 trận gần nhất.

- Theo châu Á, Sevilla giành chiến thắng 4/6 trận gần nhất.

-7/9 trận đấu gần đây của Everton có tổng số bàn thắng là lẻ. 4/6 trận vừa qua của Sevilla cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Everton: Pickford; Jagielka, Keane, Williams; Baines, Gueye, Schneiderlin; Tom Davies, Klaasen; Rooney, Mirallas.

Sevilla: Rico; Escudero, Carrico, Pareja, Mercado; Banega, N'Zonzi, Ben Yedder, Nolito, Correa, Muriel.

Dự đoán: 2-2

Màn trình diễn của Sevilla trước Arsenal ở Emirates Cup:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:32 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục