20h30 ngày 22/10, Ingolstadt vs Dortmund: Gồng mình chịu bão chấn thương

10:14 Thứ bảy 22/10/2016

Borussia Dortmund đến làm khách trên sân Audi Sportpark của Ingolstadt ở vòng 8 Bundesliga với bản danh sách chấn thương dày đặc đòi hỏi HLV Thomas Tuchel phải căng mình đối phó.

Sân: Audi Sportpark

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 1:0 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 5.89 - 4.27 - 1.56

Thông tin lực lượng

Về phía Dortmund, danh sách chấn thương của họ có đến 6 cái tên, gồm: Neven Subotic, Erik Durm, Sven Bender, Raphael Guerreiro, Gonzalo Castro và Marcel Schmelzer. Hơn thế nữa, Dortmund không thể điền tên sao trẻ Emre Mor vào danh sách thi đấu do bị treo giò vì thẻ đỏ tuần trước. Ngoài ra, André Schürrle và Adrián Ramos cũng chưa chắc chắn ra sân. Marco Reus tuy đã trở lại tập luyện nhưng ông Tuchel khó lòng mạo hiểm để anh thi đấu vào lúc này.

marco-reus-tro-lai-tap-luyen

 Marco Reus đã trở lại tập luyện. Ảnh: Internet. 

Trái ngược hoàn toàn với Dortmund, Ingolstadt sẽ tiếp đội khách với đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Do có lực lượng đầy đủ, tính cạnh tranh trong đội hình của HLV Markus Kauczinski là rất cao. Hai tiền vệ trung tâm Almog Cohen và Alfredo Morales đang trong cuộc đua tìm vị trí chính thức bên cạnh Groß. Darío Lezcano và Mathew Leckie cũng đã trở lại với CLB sau quãng thời gian phục vụ ĐTQG. Ngoài ra, Lukas Hinterseer có thể được kéo về cánh trái và đẩy Moritz Hartmann lên băng ghế dự bị.

Thống kê thú vị

- Ingolstadt đang có chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng ở Bundesliga.

- Họ cũng bị ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận thua đó.

- Dortmund chỉ có 1 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa đến giờ. Đó là trận thắng 6-0 trước Darmstadt.

5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Dù có bản danh sách chấn thương dài dằng dặc, nhưng ông Tuchel đã xoay xở rất tốt. Những cái tên hiện nay ở đội hình chính tạo sự yên tâm nhất định cho các CĐV Dortmund. Có thành tích không ổn định sau 5 trận gần đây, nhưng có vẻ như bài toán Ingolstadt không quá khó với HLV Tuchel.

Trong 2 lần gặp Ingolstadt trước đây, Dortmund đã đều giành chiến thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, khủng hoảng nơi hàng phòng ngự sẽ thách thức đoàn quân của ông Tuchel duy trì thành tích trên. Dù đón sự trở lại của Lukasz Piszczek sau chấn thương, nhưng Dortmund phải tiễn Marcel Schmelzer vào bệnh viện cũng cùng lý do.

Hàng công của họ cũng được dự báo khó làm nên chuyện khi HLV Tuchel có quá ít sự lựa chọn về nhân sự. Trong một ngày mà các tiền đạo thi đấu không tốt, Dortmund có thể trả giá đắt với hàng phòng ngự mỏng manh của mình. 

Dự đoán: Ingolstadt 1-2 Dortmund

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu Vòng 8 Bundesliga

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng Vòng 8 Bundesliga

bang-xep-hang

 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 08:29 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục