20h30 ngày 15/12, Southampton vs Arsenal: Chiến thắng ám ảnh St Mary's

08:27 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnCơn bão chấn thương đang khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đó liệu Pháo thủ có hóa giải được dớp đen của mình tại St Mary's.

Sân: St Mary's

Tỉ lệ châu Á: 0.98 - 1/2:0 - 0.95

Tỉ lệ châu Âu: 3.80 - 3.80 - 1.93 

Arsenal đang thăng hoa với chuỗi 22 trận bất bại tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trở lại xứ sương mù lần này, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Mustafi - Sokratis vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Dĩ nhiên, Rob Holding vẫn đang dính chấn thương dài hạn. 

20h30 ngày 15/12, Southampton vs Arsenal: Chiến thắng ám ảnh St Mary's - Bóng Đá

 Lacazette đã ghi vào lưới Qarabag hồi giữa tuần. 

May cho Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny đã trở lại kịp thời. Anh chơi khá tốt trước Qarabag hồi giữa tuần và là cơ sở để NHM Arsenal vững tin về một chiến thắng. 

Đáng ngại lớn nhất cho Pháo thủ là dớp đen tại St Mary's. Trong 7 chuyến làm khách gần nhất tại thánh địa của Southampton, Arsenal chỉ có một lần được ca khúc khải hoàn. Có điều Southampton cũng không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ không thắng trong 5 trận gần nhất và ở trong khu vực cầm đèn đỏ. 

Với Arsenal, nhiệm vụ của họ là phải chắt chiu điểm số trong những trận đấu kiểu này. Unai Emery nhấn mạnh  góp mặt trong top 4 mùa này. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: "Chúng tôi đang đứng thứ năm và mục tiêu của mọi người là lọt vào top 4. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chịu khó lắng nghe, tiếp thu những chiến thuật mới, cũng như rút kinh nghiệm từ những phân tích video. Chúng tôi cần làm việc nhanh hơn nhưng cũng cần nhẫn nại. Chúng tôi đang cải thiện từng bước từng bước."

Hãy chờ xem, trong lần đầu tiên đặt chân đến St Mary's, Emery sẽ làm thế nào để hóa giải thành tích tệ hại của Arsenal tại sân đấu này. 

Thống kê thú vị: 

Southampton có 6 chiến thắng trong 38 lần đụng độ với Arsenal, còn lại là 10 trận hòa và 22 trận thua. Tuy nhiên, Arsenal cũng chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 7 trận làm khách trên sân St Mary's gần nhất (4 hòa, 2 thua). 

Có trung bình hơn 2,5 bàn/trận ở 7 trận gần nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

5 trận gần nhất, Southampton để thua tới 5 bàn trong hiệp 1 tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã ghi tới 6 bàn trong hiệp 1 ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Đã 8 trận rồi, Southampton chưa có chiến thắng trên sân nhà (hòa 5, thua 3).

Phong độ gần đây: 

20h30 ngày 15/12, Southampton vs Arsenal: Chiến thắng ám ảnh St Mary's - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

20h30 ngày 15/12, Southampton vs Arsenal: Chiến thắng ám ảnh St Mary's - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Southampton: McCarthy, Vestergaard, Bednarek, Targett, Valery, Romeu, Amstrong, Redmond, Lemina, Austin, Hojbjerg.

Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Monreal, Koscielny, Kolasinac, Bellerin, Xhaka, Torreira, Guendouzi, Aubameyang, Lacazette.

Dự đoán: 0-1

Những pha bóng hay của Koscielny: 

Ngọa Long | 23:53 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục