20h30 ngày 15/10, Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich: Trở lại mạch thắng

08:05 Thứ bảy 15/10/2016

Sau trận hòa 1-1 trước Cologne ở tuần trước, Bayern hy vọng trở lại mạch thắng ở Bundesliga cuối tuần này, đặc biệt khi họ có sự trở lại của ngôi sao số 1, Arjen Robben.

philipp-lahm-eintracht-frankfurt-bayern-munchen-bundesliga-30102015_1bomp5tyb1bh419bdejatbepew

 Trong quá khứ, Frankfurt cũng không ít lần gây khó khăn cho Bayern. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Commerzbank-Arena (Frankfurt)

Tình hình lực lượng:

- Eintracht Frankfurt: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất

- Bayern Munich: Douglas Costa, Javi Martinez, Arjen Robben và Arturo Vidal đều tập luyện bình thường. Tuy nhiên cả Douglas Costa và Javi Martinez nhiều khả năng không ra sân.

Thống kê thú vị:

- Bayern Munich đã bất bại trong 6 vòng đầu Bundesliga.

- Bayern đã bất bại trong 10 lần gặp Frankfurt gần nhất, giữ sạch lưới trong 5 năm.

Nhận định:

Mùa này Eintracht Frankfurt đã có khởi đầu tốt hơn mùa trước. Họ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và đang có được 10 điểm sau 6 vòng. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, họ có nhiều thời điểm đã rơi xuống nửa cuối của Bảng xếp hạng Bundesliga và suýt xuống hạng.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, với sự thăng hoa của nhiều cá nhân như tiền vệ Italian Vincenzo Grifo, Jesús Vallejo,... HLV Niko Kovač có lý do để tự tin, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Trong quá khứ, Frankfurt cũng không ít lần gây khó khăn cho Bayern.

Về phần Bayern Munich, sự trở lại quan trọng nhất của Robben chắc chắn sẽ giúp Ancelotti có thêm một phương án tấn công nguy hiểm. Sau 5 trận toàn thắng, Bayern gặp chút rắc rối khi phân phối sức lực ở cả Champions League và Bundesliga.

Người Bayern cũng chờ đợi Joshua Kimmich tiếp tục tỏa sáng. Cầu thủ trẻ này có thể nói đang là hiện tượng đáng xem nhất của bóng đá Đức mùa này.

bayern-munich-defender-joshua-kimmich

 

Đội hình xuất phát dự kiến:
Eintracht Frankfurt: (4-1-2-1-2 formation): Hradecky; Chandler, Abraham, Vallejo, Oczipka; Hasebe; Mascarell, Huszti; Fabian; Seferovic, Meier

Bayern Munich: (4-3-3 formation): Neuer; Rafinha, Martinez, Hummels, Bernat; Kimmich, Alonso, Sanches; Robben, Lewandowski, Coman

Dự đoán: Eintracht Frankfurt 1-3 Bayern

Lịch thi đấu vòng 7 Bundesliga:

lich-thi-dau-2320

 

bang-xep-hang-2320

 

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 18:04 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục