20h30 ngày 14/01, Bournemouth vs Arsenal: Thoát ra tâm bão

09:11 Chủ nhật 14/01/2018

Arsenal đã phải chịu quá nhiều chỉ trích thời gian qua, họ cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần và tiếp tục cho cuộc đua top 4.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.96 - 3/4:0 - 0.97 

Tỉ lệ châu Âu: 4.50 - 4.00 - 1.75

Arsenal có những lí do để tự tin khi hành quân đến sân Vitality nơi họ đã bị níu chân 3-3 ở mùa giải trước. Aaron Ramsey và Sead Kolasanic đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu. Mesut Ozil sau một thời gian gặp vấn đề với đầu gối cũng có thể tập luyện trở lại.

20h30 ngày 14/01, Bournemouth vs Arsenal: Thoát ra tâm bão - Bóng Đá

 Sanchez còn được tin dùng với cái duyên ghi bàn vào lưới Bournemouth?

Duy chỉ có trường hợp của Jack Wilshere là chắc chắn vắng mặt do vết đau gặp phải trong trận gặp Chelsea ở League Cup. Tuy nhiên, Arsene Wenger xác nhận đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng. 

Với Arsenal hiện tại, có cảm tưởng họ có thể thua bất cứ lúc nào, dù đối thủ có là Bournemouth. Phong độ phập phù cùng những bất ổn trong phòng thay đồ khiến Pháo thủ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất. Họ cũng đã đang cách top 4 đến 5 điểm và phải cật lực bám đuổi. 

Trong bối cảnh đó, kí ức về trận hòa kinh điển 3-3 hẳn vẫn còn ám ảnh các cầu thủ và BHL Arsenal. Ông Arsene Wenger chia sẻ trước báo giới: "Năm ngoái là một trận đấu đặc biệt khi kết thúc với tỉ số 3-3. Họ là đội bóng đã tiến bộ hơn ở mùa này và sẽ làm khó bất cứ đội bóng nào, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà."

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bournemouth sẵn sàng tạo nên một bất ngờ lớn ở vòng 23 Premier League. Bất chấp hai trụ cột Joshua King và Junior Stanislas khó lòng ra sân do chấn thương gân kheo, nhưng nên nhớ họ là một tập thể cực kì cá tính. 

Eddie Howe có vẻ cũng rút được kinh nghiệm từ việc đánh rơi 3 điểm ở mùa trước. Ông nói: "Trong lần gặp nhau năm ngoái, chúng tôi đã chơi tốt trong 60-70 phút, 20 phút cuối cùng là của họ. Hi vọng, năm ngay chúng tôi sẽ trình diễn một phong độ tốt. Tôi nghĩ chúng tôi phải lấy điểm tựa là những kết quả tốt gần đây (4 trận bất bại), để tiếp Arsenal."

Thống kê thú vị: 

Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất với Bournemouth, Alexis Sanchez đã ghi được 3 bàn thắng. 

4/5 trận vừa qua của Bournemouth kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận gần đây của Arsenal cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

Bournemouth thua 10 và thắng 1 trong 13 trận phải đá vào Chủ nhật. 

Pháo thủ hòa 5 trận trong 7 trận gần nhất. 

Phong độ gần đây: 

20h30 ngày 14/01, Bournemouth vs Arsenal: Thoát ra tâm bão - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

20h30 ngày 14/01, Bournemouth vs Arsenal: Thoát ra tâm bão - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

Bournemouth (4-4-2): Begovic; Smith, Cook, Francis, Daniels; Ibe, Surman, Arter, Pugh; Afobe, Wilson.

Arsenal (3-4-2-1): Cech; Monreal, Mustafi, Holding; Bellerin, Xhaka, Elneny, Maitland-Niles; Ozil, Sanchez; Lacazette.

Dự đoán: 1-3

Xem lại trận hòa 3-3 mùa trước: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 08:38 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục