20h30 ngày 13/05, Freiburg vs Ingolstadt: Có chết cũng phải thắng

08:33 Thứ bảy 13/05/2017

Với khoảng cách 4 điểm so với hai đội xếp trên, Ingolstadt bắt buộc phải thắng để tiếp tục duy trì hy vọng trụ lại Bundesliga.

Sân: Schwarzwald

Sau vòng 28, Ingolstadt đã khiến tất cả khán giả Bundeliga phải thán phục tinh thần kiên cường của họ. Từ chỗ bị bỏ xa đến 6 điểm, Ingolstadt đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ trong nhóm trụ hạng: Augsburg, Mainz 05, Darmstadt và thu ngắn khoảng cách với vị trí thứ 16 xuống còn 1 điểm.

Nhưng khi tất cả đều hy vọng Ingolstadt sẽ hoàn thành cuộc lật đổ ngoạn mục của mình ở vòng 29 thì họ lại gục ngã. Làm khách trước Wolfsburg, đội bóng cũng đang chật vật trụ hạng, Ingolstadt đã để thua trắng 0-3. Không chỉ đơn thuần là một thất bại, trận thua này đã giáng đòn rất mạnh vào tâm lý của thầy trò Maik Walpurgis. Khi sự hưng phấn không còn, Ingolstadt tiếp tục thất thủ 2-4 trước Bremen 1 tuần sau đó.

20h30 ngày 13/05, Freiburg vs Ingolstadt: Có chết cũng phải thắng - Bóng Đá

 Ingolstadt cần lập lại hình ảnh này đêm nay.

Dù đã rất cố gắng trong 2 vòng gần đây, Ingolstadt chỉ có thể kiếm được 2 trận hòa trước những đối thủ mạnh Leipzig và Leverkusen. Hệ quả, thầy trò Maik Walpurgis đang kém nhóm trên 4 điểm khi bước vào vòng áp chót. Ingolstadt lúc này đây không được để mất thêm bất kỳ một điểm số nào. Hai trận còn lại đều mang tính chất chung kết với đội bóng hàng xóm của Bayern. Bên cạnh đó, họ cũng phải hy vọng Hamburg SV và Mainz 05 sẽ thất bại ở hai vòng cuối.

Trước mắt, vòng đấu này, Ingolstadt sẽ phải đến sân Freiburg để đá trận chung kết đầu tiên. Đây là thử thách cực kỳ khó khăn cho đoàn quân Maik Walpurgis. Cần phải biết rằng, Freiburg đang có mùa giải trên cả tuyệt vời ở Bundesliga. Vượt qua rất nhiều đội bóng lớn, CLB mới lên hạng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Càng khó khăn hơn cho Ingolstadt khi Freiburg cũng đang có cuộc chiến của riêng mình, cuộc chiến giành tấm vé đến châu Âu mùa sau.

Khoảng cách hiện tại giữa Freiburg với đội xếp thứ 7 chỉ là 2 điểm, một cú sẩy chân ngay vòng này có thể khiến họ bị đá văng khỏi 2 vị trí thamm dự Europa League. Thế nên, tương tự với Ingolstadt, Freiburg cũng rất cần 3 điểm. Đêm nay, sân Schwarzwald đã sẵn sàng cho những giọt nước mắt!

Dự đoán: Freiburg 2-1 Ingolstadt

Thông tin bên lề

Nếu Ingolstadt không thể giành nhiều điểm hơn Hamburg SV hoặc Mainz 05 tại vòng này, họ sẽ chính thức xuống hạng.

Freiburg đang xếp thứ 5, vị trí cao nhất mà họ từng đạt được sau khi kết thúc một mùa giải Bundesliga (2012/13).

Không có bất kỳ cầu thủ nào của Ingolstadt hiện tại từng được hưởng niềm vui chiến thắng trước Freiburg.

Freiburg mùa này đã giành chiến thắng 10 trong 16 trận sân nhà. Họ còn kém kỉ lục của CLB đúng 1 trận thắng.

Thông tin lực lượng

Freiburg: vắng Torrejon, Soyuncu vì chấn thương.

Ingolstadt: vắng Hartmann vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 33

 - Bóng Đá

 

BXH hiện tại

 - Bóng Đá

 

Video: Trận hòa 1-1 vòng 32 của Ingolstadt

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 08:10 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục