20h00 ngày 8/4, Napoli vs Chievo: Bám đuổi trong vô vọng

10:31 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnKhi mà Juventus vẫn cứ tiếp tục giành chiến thắng, những nỗ lực của Napoli vào thời điểm này dường như chẳng còn quá nhiều ý nghĩa.

Vào đêm qua, Juventus tuy chơi không thật sự quá hay, nhưng họ vẫn có được chiến thắng 4-2 trước Benevento nhờ sự tỏa sáng của Dybala. Với kết quả này, Bà Đầm Già đã tạm thời gia tăng khoảng cách với Napoli lên thành 7 điểm.

20h00 ngày 8/4, Napoli vs Chievo: Bám đuổi trong vô vọng - Bóng Đá

 Mỗi chiến thắng của Napoli lúc này đã không còn nhiều ý nghĩa khi Juventus vẫn chơi quá ổn định

Nhiều khả năng khoảng cách này sẽ được Napoli dễ dàng thu hẹp lại chỉ còn 4 điểm, khi trước mắt họ chỉ là một đối thủ không thật sự cùng đăng cấp như Chievo. Cụ thể Lừa Bay hiện chỉ đứng thứ 14 trên BXH, và kém Napoli tới... 45 điểm. Cũng cần phải biết thêm rằng trong 6 lần đụng độ gần nhất, Chievo cũng chưa 1 lần có thể đánh bại Napoli.

Kịch bản này nhiều khả năng sẽ lại được tái hiện, khi Napoli đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất cho trận đấu lần này. Trên hàng công, đội bóng miền Nam nước Ý vẫn còn đó những 3 bộ đang có phong độ cực cao là Mertens - Callejón - Insigne. Đá phía sau họ là 2 cầu thủ có khả năng điều phối và hỗ trợ cực kỳ tài hoa là Hamsik và Allan.

Đương nhiên trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, và dĩ nhiên cơ hội giành chiến thắng của Chievo là vẫn còn. Cần biết rằng Lừa Bay hiện cũng đang rất cần điểm để đảm bảo một suất trụ hạng vào cuối mùa, khi hiện tại họ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm trên BXH. Chính vì điều này, mỗi trận đấu của Chievo trong giai đoạn còn lại của mùa giải chẳng khác nào một trận chung kết.

Còn với Napoli, dường như bản thân họ đã không còn nhiều động lực để thi đấu. Ngay cả bản thân HLV Sarri cũng đã có những phát biểu thừa nhận rằng cơ hội để ông và các học trò đuổi kịp Juventus đã là không còn, dù mùa giải vẫn còn 7 vòng nữa mới khép lại.

Cầu thủ đang chú ý - Roberto Inglese (Chievo): Tiền đạo này rời Napoli vào mùa Hè năm ngoái khi không tìm được chỗ đứng tại San Paolo. Với những trận cầu như đêm nay, đó sẽ là cơ hội để Inglese khẳng định tài năng của đối với đội bóng cũ.

Video tài năng của Roberto Inglese (Chievo)

Dự đoán: 2-0

Thông tin bên lề
- Chievo đã thua cả 8 trận làm khách gần nhất tại Serie A
- Napoli đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp khi đối đấu với Chievo trên tất cả các mặt trận.

Thông tin lực lượng
- Napoli sẽ không có được sự phục vụ của Faouzi Ghoulam, Raúl Albiol, Jorginho.
- Chievo sẽ không có được sự phục vụ của Dario Dainelli, Pawel Jaroszynski, Fabrizio Cacciatore

Đội hình dự kiến

Napoli: Reina; Hysaj, Koulibaly, Chiriches, Mario Rui; Allan, Diawara, Zielinski; Callejon, Mertens, Insigne

Chievo: Sorrentino; Tomovic, Bani, Dainelli, Gobbi; Castro, Radovanovic, Hetemaj, Giaccherini; Meggiorini, Inglese

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục