20h00 ngày 7/4, Benevento vs Juventus: Liệu có hy sinh?

09:57 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước tình hình khó khăn tại Champions League, liệu Juventus có hy sinh trận đấu với Benevento vào tối nay để dốc toàn bộ sức cho trận đấu vào giữa tuần sau?

Đánh bại Benevento có lẽ không phải là một nhiệm vụ quá khó dành cho Juventus vào thời điểm này, vì rõ ràng chênh lệch về thực lực giữa 2 đội đang là quá lớn. Với Juventus, họ vẫn đang là đội dẫn đầu bảng tại Serie A, trong khi Benevento chỉ đang là đội đúng chót bảng tại giải đấu của nước Ý.

20h00 ngày 7/4, Benevento vs Juventus: Liệu có hy sinh? - Bóng Đá

 Liệu Juventus có buông trận đấu đêm nay?

Tuy nhiên vấn để của Juvenus vào thời điểm hiện tại đó là họ đang gặp phải rất nhiều khó khăn ở đấu trường Champions League. Cụ thể đội bóng của HLV Allegri đang có khả năng bị loại khỏi giải đấu này là rất lớn, sau khi đã để Real đánh bại với tỷ số 0-3 ở trận tứ kết lượt đi diễn ra vào giữa tuần qua.

Nếu Bà Đầm Già chấp nhận đầu hàng số phận và 'buông' trận lượt về, thì đó sẽ là điều rất không hay dành cho Benevento. Điều này đồng nghĩa Juventus sẽ dốc toàn bộ quyết tâm để bảo vệ ngôi vị số 1 của mình tại Serie A trước sư đeo bám cũng đang rất gay gắt từ phía Napoli.

Ngược lại trong trường hợp Juventus chỉ đá cầm chừng vào đêm nay, thì đương nhiên đó sẽ là những tín hiệu mừng dành cho Benevento. Tuy cơ hội để thầy trò HLV Roberto De Zerbi giành được những điểm số trên sân nhà Ciro Vigorito cũng không thật sự quá cao, nhưng cần nhớ rằng ở vòng đấu trước họ cũng vừa hạ gục Verona với tỷ số 3-0. 3 điểm có thể là mục tiêu quá xa tầm với, nhưng rõ ràng 1 điểm là điều hoàn toàn có thể giành được dành cho Benevento.

Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều đang đối mặt với rất nhiều tổn thất lực lượng. Nếu Benevento không có được sự phục vụ của Luca Antei, Ledian Memushaj, Fabio Lucioni, Gaetano Letizia,... thì những Andrea Barzagli, Federico Bernardeschi,... bên phía Juventus cũng không thể ra sân.

Cầu thủ tâm điểm Paulo Dybala (Juventus): Dybala sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Real vào giữa tuần vì án treo giò, do đó khả năng Dybala sẽ đá chính ngay từ đầu vào đêm nay là rất lớn. Với 18 bàn thắng có được từ đầu mùa, đây chắc chắn sẽ là cầu thủ mà Benevento cần để mắt nhất vào thời điểm này

Video tài năng của Paulo Dybala 

Dự đoán: 0-1

Thông tin bên lề:
- Juventus đã thắng 13/14 trận gần nhất tại Serie A
- Juventus đã giữ sạch lưới trong 6 trận làm khách gần nhất

Thông tin lực lượng
- Benevento sẽ không có được sự phục vụ của Luca Antei, Ledian Memushaj, Fabio Lucioni, Gaetano Letizia.
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Barzagli, Federico Bernardeschi

Đội hình dự kiến:

Benevento: Brignoli; Venuti, Djimsiti, Tosca, Letizia; Brignola, Viola, Pinto, Djuricic; Iemmello, Diabate

Juventus: Buffon; Barzagli, Chiellini, Benatia; Lichtsteiner, Khedira, Pjanic, Bentancur, Alex Sandro; Dybala, Higuain

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục