20h00 ngày 25/9, Inter vs Bologna: Tiếp đà thăng hoa

10:10 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu chật vật, Inter đang dần đi vào ổn định. Với sức mạnh vượt trội, quá khó để một Bologna nhỏ bé có thể cản bước được đoàn quân của ông Frank De Boer.

Sân: Giuseppe Meazza

Tỉ lệ châu Á: 1.90 - 0: 1 1/4 - 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 1.46 - 4.47 - 6.86

Nhìn vào thành tích gần đây của đội bóng áo sọc xanh đen, người ta có thể thấy cuộc cách mạnh ở Giuseppe Meazza đang đi đúng hướng. Từ một Inter rời rạc, thi đấu thiếu đường nét ở hai trận đầu tiên, các học trò của nhà cầm quân người Hà Lan đã thực sự lột xác. Bằng chứng điển hình nhất là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước nhà đương kim vô địch Serie A - Juventus ở vòng đấu thứ 4.

Icardi_Bologna

 Icardi đang là niềm hi vọng lớn của Inter. Ảnh: Internet.

Mặc dù xuất thân là một trung vệ, nhưng ông Boer không xây dựng đội bóng của mình chơi theo xu hướng phòng thủ. Giờ đây, Inter là một tập thể đá tấn công khá cởi mở nhờ những nhân tố Nam Mĩ ở trên hàng công như Mauro Icardi hay Ever Banega. 

Bài toán làm đau đầu chiến lược gia 46 tuổi tính đến thời điểm này có chăng là công tác phòng thủ. Ngoại trừ trận thắng Empoli, trong tất cả các trận còn lại từ đầu mùa, Inter đều bị thủng lưới. Hai tiền vệ phòng ngự của họ vẫn chưa thể làm quen với chiến thuật của người thầy mới. Và nếu không chấn chỉnh gấp, rất có thể đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải trả giá bằng những trận thua tai hại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bologna đang chơi khá tốt. Họ có 3 chiến thắng và 2 thất bại sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, phải làm khách trước một đội bóng đang vào form như Inter là một thử thách quá khó khăn với thầy trò ông Roberto Donadoni. Có lẽ chiến đấu để giành một trận hòa có vẻ là mục tiêu khả dĩ nhất. 

Thành tích đối đầu: 

doidau-inter-bologna

 

Thống kê thú vị:

Inter thắng 8 trong 10 trận gần nhất được chơi trên sân nhà. 

Bologna không thắng 9 trận làm khách gần nhất tại Serie A.

Đội bóng của ông Boer bất bại 21 trên 23 trận đã đấu với Bologna trên mọi đấu trường. 

Đội hình ra sân:

dh-inter-bologna

 

Dự đoán: 3-0

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng vòng 6 Serie A:

bxh-seriea-v6

 

ltd-seriea-v5

 

Ngọa Long | 09:40 25/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục