20h00 ngày 24/09, Hellas Verona vs Lazio: Sống sao với 1 trung vệ?

10:56 Chủ nhật 24/09/2017

Không chỉ đứt mạch bất bại, trận thua trước Napoli giữa tuần qua còn khiến hàng phòng ngự Lazio tan hoang vì chấn thương.

Sân: Marc'Antonio Bentegodi

Tỉ lệ châu Á: 1.95 - 1:0 - 1.975

Tỉ lệ châu Âu: 5.67 - 4.08 - 1.57

Nhận định

"Tất cả chúng ta đã thấy trận đấu hôm thứ Tư vừa qua, một Lazio tuyệt vời trong 45 phút đầu tiên. Thế nhưng những điều đáng tiếc đã xảy ra trong hiệp hai. Chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại trước Napoli." HLV Simone Inzaghi nói về trận thua Napoli.

Đúng như vậy, 'Đại bàng' xứng đáng có được điểm trên sân Olimpico giữa tuần qua. Đó là trận đấu mà Inzaghi đã phong tỏa rất tốt sức tấn công của Napoli trong hiệp một. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp ở hàng phòng ngự khiến Lazio không còn đủ sức chống đỡ và thua ngược trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 

Đối đầu với Hellas Verona đêm nay, khó khăn lớn nhất dành cho Lazio chính là sự tổn thất ở hàng phòng ngự. Họ chỉ còn duy nhất 1 trung vệ thực thụ là Radu cho 90 phút với Verona.

Simone Inzaghi nói về những giải pháp: "Patric có thể được sử dụng ở bộ ba trung vệ. Tôi cũng đã cố gắng áp dụng đội hình 4 hậu vệ ở những buổi tập. Cơ bản tôi có trong tay hai lựa chọn. Và các bạn sẽ biết lựa chọn của tôi khi trận đấu bắt đầu."

Như vậy, gần như mắc xích Patric sẽ là yếu tố quyết định chiến thuật của Lazio đêm nay. Nếu hậu vệ phải này đá ổn ở vị trí trung vệ, Inzaghi sẽ giữ nguyên đội hình. Bằng không, ông buộc phải cho Lazio đá 4 hậu vệ với cặp Leiva-Radu ở trung tâm.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng duy nhất của Hellas Verona.

May mắn cho Lazio, Hellas Verona là 1 đối thủ không quá mạnh. Sau năm vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Fabio Pecchia không thắng nổi một trận, mới chỉ có 2 điểm và xếp thứ 18 trên BXH. Đặc biệt, hàng công của họ cực tệ khi ghi được đúng 1 bàn thắng và nó đến từ quả penalty!!!

Trước một Hellas Verona không có sức sát thương, Lazio dù tổn thất lực lượng nghiêm trọng nhưng sẽ không quá khó khăn để dành trọn 3 điểm ngày hôm nay.

Thống kê thú vị

Lazio toàn thắng trên sân khách kể từ đầu mùa.

Verona chưa có được chiến thắng ở Serie A mùa này.

Verona thất bại trong việc ghi bàn ở 4 trận gần nhất.

Trong 3 lần chạm trán gần nhất, Lazio đều giành chiến thắng và ghi ít nhất 2 bàn

Thông tin lực lượng

Hellas Verona: Brosco, Bianchetti, Fares và Caceres vắng mặt vì chấn thương.

Lazio: Felipe Anderson, Wallace, de Vrij, Basta, Bastos chấn thương. Nani vẫn chưa thể ra sân vì vấn đề thể lực. Milinkovic-Savic vắng mặt trong buổi tập cuối cùng, chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Hellas Verona: Nicolas - Rômulo, Caracciolo, Heurtaux, Souprayen - Bessa, Buchel, Zuculini - Valoti, Pazzini, Verde.

Lazio: Strakosha - Patric, Leiva, Radu - Marusic, Murgia, Parolo, Milinkovic-Savic, Lulic - Alberto, Immobile.

Dự đoán: Hellas Verona 0-2 Lazio

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:05 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục