20h00 ngày 23/10, Crotone vs Napoli: Không có kịch bản cho truyện cổ tích

09:33 Chủ nhật 23/10/2016

Croton hầu như không có khả năng tạo nên bất ngờ trước Napoli ở vòng 9 Serie A dù đội bóng thành Naples vừa thua sát nút Besiktas ở Champions League.

 Sân: Ezio Scida

Tỷ lệ châu Á: 1.90 1 - 3/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 13.04 - 6.05 - 1.25

Thông tin lực lượng

Về phía Napoli, tiền đạo Arkadiusz Milik là cái tên duy nhất không thể góp mặt do chấn thương. HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình sau trận thua 3-2 trước Besiktas hồi giữa tuần trong khuôn khổ bảng B Champions League. Hơn thế nữa, Napoli cũng cần phải tính toán cho hai trận đấu quan trọng trước Empoli và Juventus diễn ra vào các tuần kế tiếp.

Amadou-Diawara

 Amadou Diawara có cơ hội thay Jorginho ở tuyến giữa Napoli. Ảnh: Internet.

Tình hình có vẻ khả quan hơn với Crotone khi họ không phải đối phó với ca chấn thương nào. Do vậy, HLV Davide Nicola có lẽ sẽ không có sự thay đổi trong việc lên đội hình xuất phát cho đội bóng của mình.

Thống kê thú vị

- Crotone đã thua 7/8 trận gần nhất ở Serie A

- Họ cũng nhận trung bình trên 2 trận trong mỗi trận thua đó.

- Trong 4 lần gặp nhau ở Serie B, Napoli thắng 2 trận, Crotone thắng 1, và hai đội hòa nhau 1 trận.

5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu 

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

thất bại 3-2 trước Besiktas, Napoli vẫn dủ khả năng giải quyết nhanh, gọn, đẹp Crotone. Để thua liên tiếp ở Serie A, Crotone cho thấy họ chưa sẵn sàng cho đấu trường cao nhất nước Ý. Việc phải xoay tua đội hình có thể khiến lối chơi của Napoli thay đổi. Nhưng điều đó cũng không thể cản Napoli áp đảo thế trận.

Với thiết kế đội hình 3-5-2 quen thuộc, Crotone vẫn sẽ trung thành với lối đá phòng ngự kín kẽ của mình. Tuy nhiên, đội hình kém chất lượng khiến đoàn quân của HLV Maurizio Sarri có kết quả tệ từ đầu mùa giải. Nhưng với trận hòa gần đây trước Palermo, Crotone cho thấy những dấu hiệu tích cực. Đó là lần đầu hàng thủ của họ chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất trong chuỗi 5 trận không thắng của mình.

Có thành tích nghèo nàn trước các đội bóng lớn, cụ thể là trận thua 4-0 trước AS Roma và 3-1 trước Atalanta, Crotone khó lòng tạo nên địa chấn trên sân nhà. Vì vậy, trận đấu nhiều khả năng sẽ kết thúc với một chiến thắng vừa phải dành cho Napoli.

Dự đoán: Crotone 0-2 Napoli

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

lich-thi-dau

 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 08:28 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục