20h00 ngày 16/09, Juventus vs Sassuolo: Cơn thịnh nộ của CR7

09:22 Chủ nhật 16/09/2018

Khi bị dồn vào bước đường cùng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ bùng nổ hết phẩm chất vốn có.

Sân: Allianz (Turin)

Tỉ lệ châu Á: 1.925 0:1 3/4 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 1.21 - 6.48 - 13.32

Nhận định

Đặt chân đến xứ sở Mì Ống cách đây 2 tháng với mức phí kỷ lục nước Ý, những háo hức ban đầu giờ đây bỗng hóa thành gánh nặng ngàn cân đặt lên đôi vai Cristiano Ronaldo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Serie A 2018/19 đã đi qua 3 vòng đấu, nhưng CR7 vẫn chưa thể có bàn ra mắt cho Juventus. Bất chấp tung ra vô số pha dứt điểm, các bàn thắng cứ mãi ngoảnh mặt với tiền đạo 33 tuổi. May cho Ronaldo, các đồng đội đã làm thay phần việc của anh và giúp Bà đầm già thành Turin duy trì mạch toàn thắng.

Dù vậy, cá nhân CR7 chắc hẳn chẳng thể hài lòng với phong độ săn bàn của bản thân. Cuối năm là giai đoạn nước rút của các cuộc đua giải thưởng cá nhân. Nếu tiếp tục thi đấu bế tắc, Ronaldo hoàn toàn có khả năng vuột mất những danh hiệu danh giá như The Best hay Quả Bóng Vàng.

20h ngày 16/09, Juventus vs Sassuolo: Cơn thịnh nộ của CR7 - Bóng Đá

 Ronaldo sẵn sàng trở lại sau 2 tuần nghỉ dưỡng sức.

Làm khách tại Allianz tối nay là một Sassuolo không thể xem thường. Cùng với Juve, đội bóng có biệt danh The Neroverdi là cái tên còn lại duy nhất vẫn đang sở hữu thành tích bất bại. Thầy trò Roberto De Zerbi xuất sắc giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa qua 3 vòng đầu, vượt mặt một loạt ông lớn khác để chiếm vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, Juventus lại là khắc tinh đích thực của Sassuolo. Tính tổng cộng, Bianconeri đã đánh bại đối thủ trong 5 lần gặp gỡ gần nhất, bao gồm màn vùi dập 7 bàn không gỡ cũng tại Allianz mùa trước.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Max Allegri tin tưởng Ronaldo sẽ nổ súng ngay ở trận đấu tới. Xuyên suốt sự nghiệp, CR7 đã luôn chứng tỏ khả năng trong những thời khắc quyết định, bất kể chỉ trích bủa vây hay áp lực lớn ra sao. Và giờ trong bối cảnh không còn đường lùi, sự ức chế dồn nén suốt thời gian qua rất có thể sẽ biến thành nguồn động lực mạnh mẽ, để Ronaldo nổi cơn thịnh nộ nhấn chìm đối thủ.

Thống kê thú vị

Juventus toàn thắng, ghi 16 bàn trong 5 cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội.

Sassuolo chỉ để thua 1 (3 thắng, 3 hòa) trong 7 trận làm khách thuộc khuôn khổ Serie A gần nhất.

Juventus dẫn đầu Serie A về số cú sút (67) và số quả tạt (76).

Alex Sandro đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 3 lần chạm trái Sassuolo gần nhất tại Serie A.

Sami Khedira góp công trực tiếp vào các bàn thắng (3 bàn, 2 kiến tạo) trước Sassuolo nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác tại Serie A.

Thông tin lực lượng

Juventus: Leonardo Spinazzola chấn thương, Miralem Pjanic chưa rõ khả năng góp mặt.

Sassuolo: Federico Peluso chấn thương.

Đội hình dự kiến

20h ngày 16/09, Juventus vs Sassuolo: Cơn thịnh nộ của CR7 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Juventus 2-0 Sassuolo

Nam Tan | 07:30 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục