20h00 ngày 15/04, AC Milan vs Napoli: Phải thắng

10:19 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnVới cả AC Milan lẫn Napoli, một chiến thắng là điều mà họ gần như phải có vào thời điểm này.

Có lẽ với Rossoneri, mục tiêu chen chân vào top 4 là điều đã vượt ngoài khả năng của họ vào lúc này khi mà khoảng cách đang là tới 8 điểm. Điều vô cùng đáng tiếc dành cho Gattuso và các học trò, khi từng có thời điểm tưởng chừng như mục tiêu này là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại Serie A.

20h00 ngày 15/04, AC Milan vs Napoli: Phải thắng - Bóng Đá

 AC Milan và Napoli đều đang rất cần 1 chiến thắng

Tuy nhiên khoảng thời gian thăng hoa ấy đã dừng lại, để rồi đã 3 trận liên tiếp Milan bắt đầu có dấu hiệu chơi xuống sắc và chỉ giành được thêm 2 điểm. Mục tiêu giành vé dự Champions League đã không còn, nhưng một suất dự Europa League là điều mà Rossoneri phải giữ cho bằng được, và đó là lý do vì sao họ không còn được phép để mất thêm quá nhiều điểm trong thời gian tới.

Một chiến thắng lúc này cũng sẽ giải tỏa rất nhiều áp lực dành cho Gattuso, vì khá trùng hợp là giai đoạn mà Milan rơi phong độ cũng là thời điểm vị chiến lược gia này được đội chủ sân San Siro gia hạn hợp đồng. Dường như khi quá nhiều niềm vui ập đến, Gattuso đã bắt đầu có dấu hiệu ngủ quên trên chiến thắng.

Với Napoli, họ gần như sẽ trở lại tiếp tục tranh tài tại Champions League vào mùa tới khi đã quá an toàn ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên điều mà thầy trò HLV Sarri vẫn còn đang theo đuổi trong phần còn lại của mùa giải chính là Scudetto. Lúc này, khoảng cách giữa họ và Juventus đã là 4 điểm, đồng nghĩa chỉ cần đội bóng miền Nam nước Ý sẩy chân thêm 1 lần nữa, coi như giấc mơ xưng vương của họ sẽ tiêu tan hoàn toàn.

Hàng công khủng khiếp của Napoli mùa này

Trong 6 lần đụng độ gần nhất, Napoli từng giành chiến thắng trước Milan tới 5 lần và chưa thua lần nào. Rất có khả năng một kịch bản tương tự dành cho thầy trò HLV Sarri sẽ xuất hiện trong trận đấu tại San Siro vào đêm nay, khi Rossoneri sẽ không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Alessio Romagnoli hay Leonardo Bonucci vì chấn thương và thẻ phạt.

Dự đoán: 0-2

Thông tin bên lề:

- Napoli đã giàn chiến thắng trước AC Milan trong cả hiệp 1, lẫn hiệp 2 trong 3 trận gần nhất.
- 5/6 trận đấu gần đây giữa 2 đội có số bàn thắng trung bình đều trên mức 2.5
- Tuy nhiên 5/6 trận làm khách gần nhất của Napoli số bàn thắng trung bình chỉ dưới mức 2.5

Thông tin lực lượng
- AC Milan sẽ không có được sự phục vụ của Alessio Romagnoli, Andrea Conti, Leonardo Bonucci
- Napoli sẽ không có được sự phục vụ của Faouzi Ghoulam, Mário Rui

Đội hình dự kiến
Milan: G Donnarumma; Calabria, Musacchio, Zapata, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Cutrone, Calhanoglu

Napoli: Reina; Maggio, Albiol, Koulibaly, Hysaj; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục