"2021 sẽ là một năm tuyệt vời cho Eden Hazard"

10:56 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của thuyền trưởng Roberto Martinez về cậu học trò tài năng ở đội tuyển Bỉ.

Mùa hè 2019, Eden Hazard cập bến Real Madrid bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Ngôi sao người Bỉ nhận rất nhiều kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, tỏa sáng để giúp cho Los Blancos vươn đến những đỉnh cao. Mặc dù vậy, liên tiếp những vấn đề về mặt thể trạng và phong độ khiến năm đầu tiên ở Madrid của cựu sao Chelsea đổ sông, đổ biển.

Có thể nói, sự nghiệp của Hazard có chiều hướng đi xuống kể từ khi gia nhập Real Madrid. Đây là điều khiến cho nhiều CĐV yêu mến Los Blancos lẫn đội tuyển Bỉ lo lắng. Không chỉ là người được đặt nhiều kỳ vọng ở Santiago Bernabeu, Eden Hazard còn là kế hoạch trung tâm của HLV Roberto Martinez cho đội tuyển Bỉ tham dự EURO 2021. 

Mới đây, phát biểu về tình trạng phong độ của Eden Hazard, HLV Roberto Martinez phát biểu thẳng thắn.

Roberto Martinez: 2021 is going to be a great year for Eden Hazard - Bóng Đá

Hazard được đặt rất nhiều kỳ vọng. 

"Tôi rất mong được thấy cậu ấy thi đấu cho đội tuyển Bỉ vào năm 2021", Martinez than thở trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Nations League của Bỉ với Đan Mạch.

"Cậu ấy đã không may mắn. Nhưng tôi nghĩ rằng năm 2021 sẽ là một năm tuyệt vời cho Eden Hazard và cho tất cả người hâm mộ." HLV Roberto Martinez tin rằng Hazard sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao khi vượt qua vấn đề về chấn thương và COVID-19 mới mắc phải thời gian gần đây, dù mọi thứ hiện tại đang rất khó khăn.

Hazard trả lời phỏng vấn: 

 
Minh Trí | 10:26 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục