'2017 sẽ là năm của Balotelli'

19:46 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của siêu cò Mino Raiola, người đang là đại diện cho Mario Balotelli sau khi chứng kiến phong độ quá ấn tượng của tiền đạo 26 tuổi.

CuUb75qWAAEklzG

 Năm 2017 sẽ là năm của Balotelli? Ảnh: Internet.

Balotelli đang đạt phong độ hết sức ấn tượng tại Ligue 1 và Europa League. Anh đã có tới 6 bàn chỉ sau 5 trận thi đấu cho CLB mới, Nice. Và đó là lý do siêu cò Mino Raiola, người đang là đại diện cho Mario Balotelli tin nếu cứ tiếp tục thế này, "Super Mario" sẽ thâu tóm mọi giải thưởng trong năm 2017.

"2017 có thể là năm của Balotelli" - siêu cò Mino Raiola nói trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Italia. "Khi cậu ấy ở 100% phong độ, cậu ấy có thể thâu tóm mọi giải thưởng. Và lọt trong top một trong 4 trung phong hay nhất thế giới".

Thống kê cho thấy, Mario Balotelli đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn khủng nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Hiệu suất ghi bàn của Balotelli là 51 phút/bàn, cao hơn nhiều cái tên đình đám như Alexandre Lacazette (hiệu suất 52 phút/bàn), Edinson Cavani, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero hay thậm chí là Luis Suarez, Neymar của Barcelona.

Phong độ của "Super Mario" đã giúp anh lọt vào đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 tháng 9 cùng với thủ thành của Toulouse Lafont và chân sút của PSG là Edinson Cavani. Bên cạnh đó, Super Mario cũng đã được xóa thẻ đỏ oan ức trong trận gặp Lorient ở Ligue 1, khi trọng tài Olivier Thual thừa nhận đã phạm sai lầm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:00 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục