200 triệu bảng, Liverpool có bán Salah?

23:58 Thứ ba 20/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tin rằng cả Real Madrid lẫn Barcelona đều sẵn sàng chi tới 200 triệu bảng để có Mohamed Salah. Liệu Liverpool có chấp nhận bán?

4 bàn thắng, 1 tình huống kiến tạo, những gì mà Salah đã thể hiện trong trận đấu với Watford là quá tuyệt vời. 36 bàn thắng sau 41 trận đấu, cái giá 35 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra hồi đầu mùa để có cầu thủ người Ai Cập thật sự là quá rẻ.

200 triệu bảng, Liverpool có bán Salah? - Bóng Đá

 Salah đang rơi vào tầm ngắm của cả Real lẫn Barcelona

Con số này thậm chí sẽ chẳng là gì nếu so với những gì mà Barcelona và Real sẵn sàng bỏ ra để có Salah vào cuối mùa giải năm nay. Theo Daily Star, quá thuyệt phục với những gì mà cựu ngôi sao của Roma đã làm được, 2 gã khổng lồ của La Liga sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người.

Lời hơn 6 lần chỉ sau 1 năm, liệu Liverpool có chấp nhận bán Salah? Theo chia sẻ của HLV Klopp, thì không đời nào Liverpool để mất Salah vào thời điểm này. Tuy nhiên nói là một chuyện, còn làm được không lại là chuyện khác.

Có lẽ các CĐV Phố Cảng vẫn còn chưa quên được những gì đã xảy ra với Coutinho. Lãnh đạo của Liverpool dù đã rất nỗ lực, nhưng trước việc Coutinho muốn ra đi bằng mọi giá, họ cũng đành phải chấp nhận bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục