200 golf thủ hàng đầu Việt Nam quy tụ tại Ha Noi Single Handicap

07:40 Thứ năm 17/03/2016

Từng là nơi diễn ra nhiều giải đấu thành công, ngày 19-20.3 tới đây, tại sân golf FLC Samson Golf Links tiếp tục diễn ra giải Golf “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2”.

200 golf thủ hàng đầu Việt Nam quy tụ tại Ha Noi Single Handicap.

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tích, hấp dẫn với sự tham gia của 200 golf thủ, những tay golf chuyên nghiệp và xuất sắc hàng đầu Việt Nam quy tụ trong một giải đấu quốc gia hoành tráng.

Về hình thức thi đấu của “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2”, các golfer handicap single sẽ đấu gậy 36 lỗ, đối với các golfer còn lại sẽ đấu gậy 18 lỗ. Golf thủ có tổng số điểm Gross tốt nhất trong 2 ngày thi đấu sẽ là người vô địch giải đấu. Bên cạnh đó còn có các giải phong trào, giải trẻ, giải cho các khách mời và nhà tài trợ, giải cho các vận động viên nữ…. Ở mỗi bảng, Ban tổ chức đều phân bổ các giải nhất, nhì, ba với giá trị là Cup và các hiện vật có giá trị. FLC Samson Golf Links là sự kết hợp tinh tế giữa nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design và đơn vị quản lý xây dựng sân golf tiêu chuẩn quốc tế Flagstick. Với chiều dài 7.200 yards tính từ các điểm phát bóng, FLC Samson Golf Links là sân 18 hố tuyệt đẹp, các hố golf được tạo hình hết sức độc đáo với nhiều kiểu greens khác nhau. Những fairway nhấp nhô sẽ là những thử thách khó, đồng thời kiểm chứng được khả năng của các golfer ở các cú đánh.

Đại diện ban tổ chức giải chia sẻ: “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2” được tổ chức tại FLC Samson Golf Links với mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn, tìm kiếm, tuyển chọn vận động viên đẳng cấp cao. Đây cũng là giải đấu đầu tiên trên toàn quốc tập trung vào việc phát triển phong trào và chất lượng golf thủ ở miền Bắc mà không nhằm mục đích lợi nhuận.”

“Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2” do câu lạc bộ golf Single Handicap Hà Nội thực hiện, do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội, Trung tâm huấn luyện và đào tạo thể dục thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức. Trong giải đấu lần này, ngoại trừ những người có chứng chỉ PGA thì các golf thủ người Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam đều có quyền tham gia.

Hà Nhi | 07:03 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục