'20 năm qua Man Utd chưa có trung vệ nào tệ như Lindelof'

18:03 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Victor Lindelof đang phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trước Real Madrid, trong trận thua 1-2 của Man Utd, và mất luôn danh hiệu Siêu cúp.

"Là fan Man Utd 20 năm, tôi chưa từng thấy trung vệ nào tệ như Victor Lindelof. Anh ta làm tôi nhớ tới David May và Henning Berg." Một tài khoản twitter có tên Karl Marius Aksum nhận xét đầy chua chát. Người này cũng liên tưởng đến hai cựu trung vệ sinh năm 1970 và 1969, từng thi đấu rất kém trong màu áo Quỷ đỏ và bị đẩy đi.

'20 năm qua Man Utd chưa có trung vệ nào tệ như Lindelof' - Bóng Đá

 

Một ý kiến khác thì khá hài hước khi cho rằng, sự xuất hiện của Lindelof khiến Smalling (người vốn không được đánh giá cao) trở nên quá xuất sắc, một thủ thuật tương phản.

'20 năm qua Man Utd chưa có trung vệ nào tệ như Lindelof' - Bóng Đá

 

"Tôi thật sự không hiểu tại sao lại mua Lindelof mà không phải Keane. Keane đã chứng tỏ khả năng tại Premier League và có giá chưa tới 10 triệu bảng." CĐV này đang nhắc đến Michael Keane, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd, nhưng bị bán sang Burnley năm 2015.

'20 năm qua Man Utd chưa có trung vệ nào tệ như Lindelof' - Bóng Đá

 

Trận thua của Manchester United đã lộ ra rất nhiều vấn đề cho HLV Jose Mourinho. Ông đang sở hữu một hàng thủ yếu kém, và hàng công không đủ mạnh để đương đầu với những đội bóng lớn. Nếu không sớm cải thiện tình hình, cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh đã là khó, chứ chưa nói đến ngôi vô địch.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:10 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục