20 mỹ nhân từng hò hẹn Balotelli (Phần 2)

22:55 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTài năng và giàu có, không khó để siêu quậy người Ý cưa đổ các chân dài trên khắp châu Âu.

balotelli-wag-1

 MELISSA CASTAGNOLI - Melissa Castagnoli vốn không phải là một gương mặt xa lạ ở Italy. Cô từng giành Hoa hậu vùng Reggio Emilia và đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2009. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-2

 CARLA HOWE - Ngay khi chuyển đến Liverpool, Balotelli đã hẹn hò với người mẫu PlayBoy nổi tiếng nhanh cả hai nhanh chóng chán nhau. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-3

 TABBY BROWN - Chỉ sau 7 tháng yêu nhau, Balotelli thẳng thắn nói với cô nàng này anh đã tìm được người mới và kết thúc mối tình một cách lạnh lùng. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-4

  LAUREN THORNE - Balotelli vô tình đến một nhà hàng và ngay lập tức bị hớp hồn bởi cô phục vụ xinh đẹp, anh thậm chí đã bí mật theo dõi đến nhà của Thorne rồi gõ cửa làm quen. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-5

 DAYANE MELLO - Cô nàng này cũng khá đa tình khi 'cặp hờ' với Balotelli một thời gian ngắn rồi nhanh chóng tạm biệt. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-6

 SARA GALIMBERTI - Sau khi chia tay Sophie Reade, Balotelli nhanh chóng làm quen với Galimberti năm 2011 và trải qua mối tình khá yên tĩnh. Nhưng bản tính trăng hoa đã khiến Balotelli nhanh chóng quất ngựa truy phong. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-7

 HOLLY HENDERSON - Cô nàng này suýt bỏ nghề người mẫu vì lời hứa sẽ cưới nhau của Balotelli nhưng sau đó mọi chuyện đã không kết thúc tốt đẹp. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-8

 FANNY NEGUESHA - Cả hai đã đính hôn vào tháng 3 năm 2013 nhưng chia tay vào năm 2014. Trong số những chân dài từng hẹn hò với Balotelli, chỉ có Neguesha là đã qua đời. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-9

 VANESSA LAWRENS - Tình cờ gặp nhau tại vùng đất xinh đẹp Ibiza (TBN), cả hai đã dành trọn những giây phút thăng hoa tại bãi biển và trong các quán bar trước khi nhanh chóng tan vỡ. Ảnh: Internet.

balotelli-wag-10

 ELIANA CARTELLA - Bắt đầu cặp kè Balotelli từ tháng 9 năm 2012, Cartella nhanh chóng chia tay cầu thủ này và tuyên bố anh không hề có sự tôn trọng với phụ nữ. Ảnh: Internet.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục