20 HLV Premier League sẽ làm việc ở đâu vào 10 năm tới? (P1)

15:19 Thứ năm 12/03/2020

Kênh HITC Sport vừa đưa ra dự đoán về tương lai của các HLV Ngoại hạng Anh dựa trên những gì họ đang thể hiện.

Arsenal and inter battles for almiron - Bóng Đá

 Không phải ai cũng để ý rằng Mikel Arteta, HLV của Arsenal là một sản phẩm của lò đào tạo Barcelona. CLB này có truyền thống mời cầu thủ cũ về làm HLV. Vài thời điểm năm 2030, Arteta hoàn toàn có thể quay về mái nhà cũ làm HLV đội B.

Every Premier League manager's predicted job in 10 years' time - Bóng Đá

 Dean Smith (Aston Villa) từng có nhiều năm chơi cho Walsall và cũng bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở đây, việc ông trở lại đội bóng cũ để làm việc trong 10 năm tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Every Premier League manager's predicted job in 10 years' time - Bóng Đá

 Eddie Howe đã làm việc cho Bournemouth liên tục từ năm 2012 và khó có thể ở lại đây đến năm 2030. Mùa giải này, The Cherries đang đối diện với nguy cơ xuống hạng, Eddie Howe có thể sẽ trở lại với Championship và lọt vào mắt xanh của một đội bóng nào đó ở đây.

Every Premier League manager's predicted job in 10 years' time - Bóng Đá

 Dù Brighton đang ở ngoài nhóm xuống hạng nhưng ít ai nghĩ Graham Potter là một cái tên phù hợp với Ngoại hạng Anh. Có lẽ trong tương lai ông sẽ làm việc cho một CLB ở nhóm đầu bảng Championship.

Every Premier League manager's predicted job in 10 years' time - Bóng Đá

 Sean Dyche đã và vẫn đang làm tốt ở Burnley. Dù vậy, cũng khó có khả năng ông sẽ ở lại đây đến gần 2 thập kỷ. Sau khi rời Burnley, điểm đến khả dĩ cho Sean có thể là Millwall, nơi ông từng thi đấu khá thành công.

Chelsea của Ancelotti 'khủng khiếp' ra sao ở mùa giải hủy diệt 2009/10? - Bóng Đá

 Chelsea đã sa thải 12 HLV trong 17 năm qua, bao gồm nhiều người mang đến cho họ những danh hiệu lớn. Frank Lampard đang làm khá tốt việc của mình, nhưng việc anh bị sa thải trong tương lai cũng sẽ không gây ngạc nhiên. Việc anh đến Inter Miami làm việc cho người đồng đội cũ David Beckham là hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 10 năm tới, không chỉ rời Crystal Palace, mà có thể Roy Hodgson đã... ra người thiên cổ.

Thua Chelsea tan tác, Ancelotti vẫn tuyên bố

 Sự nghiệp HLV của Carlo Ancelotti đã có vô số vinh quang, Everton có thể coi là đội bóng ít tầm cỡ nhất trong số những CLB ông làm việc 20 năm qua. Ở chặng cuối của sự nghiệp, có thể Ancelotti sẽ trở lại mái nhà cũ Parma.

Who can replace Pep Guardiola at Man City? - Bóng Đá

 Brendan Rodgers đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong những ngày tháng làm việc ở Anh, hiện tại, ông đang cùng Leicester City đứng thứ 3 Premier League. Trong tương lai, ông có thể đến làm việc cho một đội bóng chất lượng khác ở châu Âu, ví dụ như Ajax Amsterdam.

20 HLV Premier League sẽ làm việc ở đâu vào 10 năm tới? (P1) - Bóng Đá

 Khả năng cao Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool có lần đầu tiên vô địch Premier League ngay mùa giải này. Sau đó, ông sẽ là mục tiêu của những đội bóng lớn nhất, tiêu biểu là Real Madrid.

Klopp nói gì sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League? 

Hoài Thu | 14:21 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục