2 tuần liên tiếp lọt vào ĐHTB, "trò cưng" của Mourinho gây sửng sốt

22:09 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham Hotspur trong hai tuần qua.

 

Jose Mourinho phát biểu về Tottenham Hotspur

Vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham Hotspur đã có được 1 điểm sau khi cầm chân Chelsea với tỷ số 0-0, qua đó tiếp tục đứng đầu BXH Premier League. Kết quả này thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của một đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

Bên cạnh việc duy trì chuỗi trận bất bại, thì trận hòa không bàn thắng này còn giúp Tottenham tiếp tục bảo toàn thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League của mình, khi Spurs chỉ mới để thủng lưới 9 bàn sau 10 trận.

BBC PUNDIT NAMES TOTTENHAM’S BEST PLAYER RECENTLY, SAYS IT’S ‘VERY STRANGE’ - Bóng Đá

 Eric Dier đang thi đấu thăng hoa dưới bàn tay của Jose Mourinho.

Rõ ràng, xây dựng nền tảng phòng ngự chặt chẽ vẫn là yếu tố quan trọng đối với Mourinho. Điều này càng được thể hiện đậm nét trong hai trận đấu gần nhất của họ tại Premier League, khi Spurs đã giữ sạch lưới trước Manchester City và Chelsea.

Đi đôi với thành tích kể trên dĩ nhiên là sự xuất sắc của những cá nhân ở hàng thủ, mà cụ thể ở đây là Eric Dier. Bất chấp sự không hài của Mourinho với màn trình diễn của trung vệ người Anh trong trận đấu với Chelsea, thì Dier vẫn có lần thứ 2 liên tiếp được chọn vào đội hình tiêu biểu của BBC.

Garth Crooks tỏ ra ngạc nhiên và đã có bình luận: "Điều gì đó rất lạ đang xảy ra ở Tottenham Hotspur khi Eric Dier là ngôi sao của họ hai tuần liên tiếp, Spurs lại giữ sạch lưới và họ tiếp tục dẫn đầu giải đấu”.

Minh Trí | 21:11 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục