2 'thần đồng' lại tỏa sáng giúp U19 Man Utd kịch tính đánh bại Young Boys

02:15 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi các 'đàn anh' ra sân, trong khuôn khổ UEFA Youth League, đội U19 Man Utd đã có trận đấu với đội U19 Young Boys.

Dẫn dắt đội U19 Man Utd chính là thành viên của thế hệ vàng 1992 Nicky Butt. Và lúc này, Butt may mắn nắm trong tay nhiều cầu thủ sáng giá của Quỷ đỏ, như Mason Greenwood hay Tahith Chong, Angel Gomes.

2 'thần đồng' lại tỏa sáng giúp U19 Man Utd đánh bại Young Boys - Bóng Đá

  Mason Greenwood đang có một tương lai tươi sáng.

Với một lực lượng hùng hậu, dàn sao trẻ Man Utd đầy tự tin đối đầu với U19 Young Boys. Nhưng ngay từ phút 15, họ đã bị dội 'gáo nước lạnh' bởi bàn thắng của Jan Kronig từ chấm 11m khi Tahith Chong để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Nhưng U19 Man Utd chỉ mất có 6 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Mason Greenwood là người lập công sau pha dứt điểm cận thành. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Mason Greenwood trong 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Các học trò của HLV Nicky Butt tiếp tục thi đấu lấn át sau đó và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên, vận may cứ ngoảnh mặt với họ. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, thì phút 90+2, U19 Man Utd được hưởng penalty và thủ quân Angel Gomes không mắc sai lầm nào khi ghi bàn, giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm.

Tài năng đặc biệt của Mason Greenwood:

Minh Tuấn | 01:19 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục