2 tác phẩm “Bức tường thép” và “Nỗ lực” đoạt giải đặc biệt V-League 2018

18:40 Thứ ba 30/10/2018

Sau 6 tháng diễn ra cuộc thi ảnh “Sắc màu Nuti Café V-League 2018” BTC cũng đã chọn 2 tác phẩm tiêu biểu để trao giải đặc biệt: Đó là tác phẩm "Nỗ Lực" của Nguyễn Duy Anh và tác phẩm "Bức tường Thép" của Nguyễn Trương.

Theo lý giải của BTC giải, vì V-League 2018 diễn ra trong tháng 9 có U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia, nên cuộc thi sắc màu Nuti Café 2018 được kéo dài qua tháng 10/2018, mới chính thức trao giải.

 - Bóng Đá

Tác phẩm "Bức tường thép" của tác giả Nguyễn Trương đoạt giải đặc biệt. Ảnh: BTC giải.

 - Bóng Đá

Tác phẩm "Nỗ lực" của Duy Anh đồng đoạt giải đặc biệt năm 2018. Ảnh: BTC giải. 

Theo kết quả được công bố của tháng 9 và 10, tác phẩm “Cảm xúc thăng hoa” của Công Dụng đoạt giải nhất. Hai tác phẩm “Chốt chặn cuối cùng” của Nguyễn Trương và “Thủy Chiến trên không” của Duy Anh lần lượt đoạt giải nhì và giải ba.

 - Bóng Đá

Các tác giả nhận giải cùng BTC chụp hình lưu niệm. Ảnh: Dũng Phương. 

Tại buổi tổng kết cuộc thi năm 2018, Nhà báo Dư Hải – Trưởng ban giám khảo cuộc thi chia sẻ: "Thông qua những tác phẩm của các tác giả gửi đến cho ban tổ chức cho thấy được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của các tay máy, nhà báo, phóng viên, nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam. Để lựa chọn được 2 tác phẩm đặc biệt trong hàng ngàn tác phẩm dự thi không phải điều dễ dàng. Bản thân tôi tin rằng đây sẽ là ra sân chơi hữu ích cho các phóng viên, nhiếp ảnh gia có cơ hội giao lưu, học hỏi để nâng cao tay nghề cũng như chuyên môn của mình.”

 - Bóng Đá

Nhà báo - Trưởng giám khảo Dư Hải phát biểu, chia sẻ ở buổi tổng kết trao giải. Ảnh: Dũng Phương. 

Theo ước tính của BTC giải, có khoảng hơn 2.000 tác phẩm của gần 50 tác giả là phóng viên, nhiếp ảnh gia, những tay máy không chuyên tham gia tác nghiệp tại giải bóng đá VĐQG V-League 2018 gửi ảnh về dự thi.

Phương Nam | 18:16 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục