2 sao M.U gây thất vọng nhất, Solskjaer chuẩn bị "bán đổ bán tháo"?

18:00 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cái tên gây thất vọng tại Nhà hát của những giấc mơ tính đến thời điểm hiện tại.

Tiếp quản chiếc ghế huấn luyện Manchester United từ Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức cho thấy bản thân trao niềm tin và cơ hội cho rất nhiều gương mặt trẻ tại Nhà hát của những giấc mơ. Điển hình như việc bán Romelu Lukaku và cho Inter Milan mượn Alexis Sanchez nhằm tạo điều kiện để Marcus Rashford, Anthony Martial ra sân thường xuyên hơn, hay thậm chí là phát triển triệt để tài năng trẻ Mason Greenwood.

Dù vậy, không phải cái tên nào được trao cơ hội cũng mang lại niềm tin và đền đáp được lòng kiên nhẫn của Solskjaer suốt thời gian qua. Mùa hè 2020, giai đoạn mà Quỷ đỏ thành Manchester chắc chắn có những sự chuyển mình, thực hiện triệt để công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, một số cái tên không phù hợp với định hướng phát triển của CLB sẽ buộc phải rời đi.

Theo footballfancast, đến hiện tại đoàn quân HLV Solskjaer đang gây được những ấn tượng nhất định cũng như có phong độ thi đấu quật khởi. Tuy nhiên, xét trên bình diện chung thì Jesse Lingard và Andreas Pereira là hai ngôi sao đang gây thất vọng nhất tại Nhà hát của những giấc mơ.

Man Utd players who have let Solskjaer down - Bóng Đá

2 sao trẻ gây thất vọng nhất tại Man Utd.

Trong đó, Lingard là trường hợp tiêu biểu, người có kinh nghiệm thi đấu dưới nhiều đời HLV khác nhau tại Old Trafford nhưng đến hiện tại, Lingard chẳng thể vươn mình và chỉ là "người thừa" tại Man Utd.

Sẽ khó có sự nhân nhượng nào cho 2 ngôi sao khu trung tuyến này, khi hiện tại Solsa đang có những gương mặt xuất sắc khác như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Nemanja Matic, Mata, Fred hay thậm chí là Scott McTominay.

Xem Solskjaer nói về Pogba:

Minh Trí | 17:22 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục