2 sao Man Utd đăng đàn, nói sự thật về Maguire trong phòng thay đồ

16:29 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vn2 đồng đội mới đồng loạt nhận xét về bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Sau khi hứng chịu số bàn thua kỷ lục trong kỷ nguyên Premier League mùa trước, Manchester United đã thể hiện rõ quyết tâm củng cố hàng phòng ngự. Quỷ Đỏ quyết định chi 80 triệu bảng, biến Harry Maguire thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Maguire được đánh giá là 1 trong những trung vệ hàng đầu Premier League 2 mùa trở lại đây. Ở cấp độ ĐTQG, anh cũng là trụ cột trong thành phần tuyển Anh tiến đến bán kết World Cup 2018.

Có không ít quan điểm cho rằng ngoài tài năng chuyên môn, tố chất lãnh đạo còn biến Maguire trở thành ứng viên tiềm năng tiếp quản băng đội trưởng tại Old Trafford trong tương lai.

Dalot and Lee Grant reveal Harry Maguire's role in dressing room - Bóng Đá

 Maguire gây ấn tượng mạnh.

Phát biểu qua trang chủ CLB, hậu vệ Diogo Dalot tiết lộ đồng đội mới đã sớm thể hiện phẩm chất thủ lĩnh của mình: "Maguire rất bình tĩnh. Anh ấy hòa nhập hoàn hảo. 1 con người tốt bụng, rất khiêm tốn, thích ứng nhanh. Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ ở đây, bao gồm cả tôi, vì vậy có kinh nghiệm của Maguire trong phòng thay đồ là chuyện tốt. Tất nhiên khả năng lãnh đạo thiên bẩm của anh ấy sẽ rất tốt cho CLB."

Cùng quan điểm, Lee Grant khen ngợi Maguire: "Harry chắc chắn đã hòa nhập tức thì, ở cả khía cạnh giao tiếp lẫn thái độ và bản lĩnh đẳng cấp hàng đầu của cậu ấy. Điều quan trọng nhất là chất lượng và cậu ấy đã có thể trình diễn trước Chelsea."

Xem Pep Guardiola nhận xét gì về Man Utd khi có Maguire:

Phụng Sồ | 15:25 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục