2 sao Liverpool vào danh sách rút gọn Golden Boy

22:37 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang Tuttosport vừa công bố danh sách 80 ứng viên cho danh hiệu Cậu bé vàng năm nay.

Trang Tuttosport vừa công bố danh sách 80 cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong năm vừa qua. Trong số những sao mai này có 2 cái tên thuộc về học viện của Liverpool là Kamil Grabara và Ben Woodburn.

Two Liverpool players make shortlist for Golden Boy award - with one former Reds youngster nominated - Bóng Đá

Ben Woodburn là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Liverpool.

Ở tuổi 20, Kamil Grabara là một thủ thành được kỳ vọng của Lữ đoàn đỏ, tuy nhiên với phong độ xuất sắc của Alisson Becker cùng sự có mặt của Simon Mignolet trên ghế dự bị, rất khó để sao trẻ Ba Lan có được trận ra mắt trong mùa tới, do đó mới đây Liverpool đã gửi Grabara cho Huddersfield mượn, sau khi đã ký với thủ môn này một bản hợp đồng dài hạn.

Trong khi đó Woodburn đang cùng các đàn anh đội một tham dự tour du đấu trước mùa của The Kop ở Mỹ. Tiền đạo này đã có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khi mới chỉ 17 tuổi, nửa cuối mùa giải mới đây anh được gửi đến Sheffield United cho mượn để tích lũy kinh nghiệm nhưng không thực sự gây ấn tượng.

Cái tên đáng chú ý nhất của cuộc đua Golden Boy năm nay chính là Joao Felix, cầu thủ mới chỉ 19 tuổi nhưng vừa được Atletico Madrid mua lại từ Benfica với mức phí 110 triệu bảng.

Phil Foden của Manchester City, Callum Hudson-Odoi của Chelsea và thủ thành của AC Milan Gianluigi Donnarumma cũng nằm trong danh sách này.

Thanh Vũ | 22:00 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục