2 'sao bự' Arsenal lên tiếng, quá rõ điểm Arteta vượt trội hơn Emery

19:37 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnCác học trò đã đồng loạt lên tiếng chia sẻ những điều tích cực mà chiến lược gia người Tây Ban Nha mang lại.

Kể từ khi tiếp quản Arsenal, HLV Mikel Arteta chưa thể giúp CLB Bắc London đạt được những kết quả khả quan. Tính riêng tại đấu trường Premier League, The Gunner mới chỉ nắm trong tay 31 điểm, đồng thời phải xếp tận vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, các CĐV vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào cựu trợ lý của Pep Guardiola. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Pháo thủ đã có 2 sự bổ sung tương đối chất lượng. Đó đều là hai cầu thủ phòng ngự Pablo Mari (từ Flamengo) và Cedric Soares (từ Southampton).

Arsenal superstars heap praise on Mikel Arteta, claim he has changed the club - Bóng Đá

 Arteta mang tới rất nhiều điểm tích cực cho CLB Bắc London.

Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 37 tuổi cũng thay đổi bầu không khí tại sân Emirates. Không ít học trò đã lên tiếng ca ngợi tinh thần và cách quản lý của HLV Mikel Arteta. Mới đây, đến lượt tiền đạo Alexandre Lacazette dành những lời "có cánh" cho người thầy của mình.

"Chúng tôi trở nên gắn kết hơn. Suy nghĩ của chúng tôi cũng tốt dần lên ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Về mặt chiến thuật, đội bóng cũng đã ổn thỏa và sẽ cho thấy sự cải thiện trong vài tuần tới", cựu sao Lyon trả lời trên trang chủ của Arsenal.

Trong khi đó, Mesut Ozil cũng phấn khích với tuyên bố: "Chúng tôi hạnh phúc hơn nhiều, tất cả mọi người đều muốn cống hiến cho CLB này". Rõ ràng, so với Unai Emery, Mikel Arteta đã chiếm trọn lòng tin từ các học trò. Đây chính là tiền đề quan trọng giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha thay đổi bộ mặt của The Gunner.

Arsenal tập luyện ở Dubai: 

Giang Nam | 18:39 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục