2 lý do khiến Arsenal từ chối "nỗi đau" Man Utd để chiêu mộ bom tấn 80 triệu

14:55 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh vừa tiết lộ lý do khiến Arsenal từ chối chiêu mộ ngôi sao cũ của Man United và xúc tiến thương vụ 80 triệu euro từ Lille.

Với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo, Nicolas Pepe đã trở thành hiện tượng số 1 của Ligue 1 mùa trước. Điều đó cũng đang giúp cầu thủ 24 tuổi này trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo truyền thông tại Anh, Arsenal dường như đã giành được phần thắng trong cuộc đua này khi chấp nhận bỏ ra tới 80 triệu euro để trả cho Lille. Nếu thương vụ này được thực hiện, Pepe sẽ thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ, vượt qua kỷ lục của Pierre-Emerick Aubameyang (55 triệu bảng) xác lập vào mùa Đông năm ngoái.

Hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đồn đoán đã di chuyển từ sân bay Miami đến London để tiến hành kiểm tra y tế. Sự xuất hiện của cây săn bàn Ligue 1 cũng chấm dứt những thông tin về thương vụ chiêu mộ Wilfried Zaha của Pháo thủ. 

2 lý do khiến Arsenal từ chối

Arsenal đã quyết định không theo đuổi cựu cầu thủ Man United, Wilfired Zaha mà tập trung vào việc chiêu mộ Nicolas Pepe.  

Ngôi sao của Crystal Palace được định giá gần tương đương với Pepe nhưng sau rất nhiều thoả thuận, phía Arsenal đã quyết định không tiến tới với vụ chuyển nhượng này. Được biết, theo tiết lộ của tờ The Independent, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là do phía Crystal Palace không chấp nhận để Arsenal tiến hành trả góp trong nhiều kỳ như Lille, đồng thời do Zaha cũng muốn nhận mức lương cao hơn so với Pepe nên sau nhiều buổi thương thảo, Pháo thủ đã quyết định chấm dứt thương vụ nói trên.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Phi Yến | 13:02 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục