2 lão tướng Barzagli và Chiellini sắp nhận hợp đồng mới từ Juventus

20:05 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo calciomercato, Juventus đang đẩy mạnh quá trình thương thảo để sớm có thể ký hợp đồng mới với Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini.

Hợp đồng hiện tại của cả Barzagli và Chiellini đều sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và lãnh đạo của Juventus sẽ quyết định thưởng cả 2 bằng những bản hợp đồng mới trong vài ngày tới.

2 lão tướng Barzagli và Chiellini sắp nhận hợp đồng mới từ Juventus - Bóng Đá

  Barzagli và Chiellini sắp được Juventus thưởng.

Với Barzagli, anh sẽ chỉ nhận được một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm. Trong khi đó với Chiellini, đề nghị mà Juventus dành cho anh là tới năm 2020. Theo truyền thông tại Ý, cả Barzagli và Chiellini đều không cho thấy bất cứ vấn đề nào trong việc ký hợp đồng mới cùng Bà đầm già.

Trong khi đó với trường hợp của Alex Sandro, tuy cũng đã được Juventus đề nghị ký hợp đồng mới, nhưng cầu thủ người Brazil này vẫn đang rất lưỡng lự. Cụ thể hậu vệ này được cho là đã bị những đề nghị từ phía Chelsea hấp dẫn.

Với trường hợp của Stephan Lichtsteiner, anh sẽ không được Juventus ký gia hạn. Mặc dù vậy theo một vài nguồn tin, Stephan Lichtsteiner vẫn quyết định sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Juvenus cho đến hết cuối mùa, thay vì nhận lời chuyển tới Marseille hay Valencia trong tháng Giêng này.

Video tài năng của Chiellini

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:10 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục