2 lần "hưởng lợi" từ VAR, Real Madrid chiếm lấy ngôi đầu của Barca

06:47 Thứ hai 22/06/2020

Công nghệ VAR trở thành tâm điểm của trận đấu khi liên tiếp giúp Los Blancos hưởng lợi.

 - Bóng Đá

 Với việc Barca bị Sevilla cầm hòa cách đây ít ngày, Real Madrid nhập cuộc đầy hưng phấn với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

HLV Zinedine Zidane gây bất ngờ khi cất cả Hazard lẫn Modric lên ghế dự bị. Vinicius Jr trong ngày lĩnh xướng hàng công đã chơi vô cùng năng nổ bên hành lang trái. Tiền đạo người Brazil liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành Sociedad.

 - Bóng Đá

Thế nhưng đội chủ nhà vẫn bảo toàn được mành lưới sau khi hiệp một khép lại. 

 - Bóng Đá

Phút 50, Vinicius Jr ngã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Real Madrid được hưởng phạt đền. 

 - Bóng Đá

Trên chấm 11m, đội trưởng Sergio Ramos đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

Thế nhưng 10 phút sau đó, Real gặp tổn thất về mặt lực lượng khi Ramos dính chấn thương và buộc phải rời sân. Người vào thay anh là Eder Militao. 

 - Bóng Đá

 Real Sociedad vùng lên mạnh mẽ ở những phút tiếp theo nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

Phút 68, cựu cầu thủ M.U - Adnan Januzaj tung cú sút xa vô cùng đẹp mắt hạ gục thủ thành Courtois. Tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng trước đó 1 cầu thủ Sociedad đứng ở tư thế việt vị và che khuất tầm nhìn của Courtois.

 - Bóng Đá

Phút 70, Karim Benzema nhân đôi cách biệt sau một pha khống chế bóng gây tranh cãi. Một lần nữa sau khi nhận sự trợ giúp từ VAR, trọng tài cho rằng bàn thắng hợp lệ vì Benzema chỉ để bóng chạm vai. 

 - Bóng Đá

 Real Sociedad có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 83 nhưng chừng đó là không đủ. Với 3 điểm có được, Real đã chiếm lấy ngôi đầu của Barca nhờ hơn thành tích đối đầu.

 Real Madrid tập luyện

 
Endo | 05:49 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục