2 huyền thoại Man Utd "tổng tấn công" "tội đồ Argentina"

00:01 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnGary Neville và Ryan Giggs đã có những chia sẻ về trận hòa của Manchester United.

Manchester United vừa chính thức chấm dứt mạch thắng của Liverpool với một trận hòa trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ có thể thi đấu đầy thất vọng trước những Crystal Palace hay Newcastle, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không làm người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn của mình trong trận derby nước Anh.

Có thể nói, mọi thứ diễn ra ở hiệp Một đều đúng với những dự tính của Solskjaer. Man United vươn lên dẫn trước nhờ một tình huống phản công sắc bén và Marcus Rashford đã sút tung lưới Alisson. Trong khi đó, Liverpool lại tỏ ra khá bế tắc và không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng một sai lầm đến từ Marcos Rojo đã phá hỏng tất cả, buộc Quỷ đỏ phải chia điểm với đại kình địch của mình.

ryan giggs questions rojo - Bóng Đá

 Rojo khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm.

Trung vệ người Argentina không được điền tên trong danh sách 11 cầu thủ ra sân, nhưng với việc Axel Tuanzebe đã dính phải trong thời gian khởi động, Solskjaer đã không còn lựa chọn nào khác. Phút 85, xuất phát từ đường căng ngang của Andy Robertson, bóng bay vào vòng cấm của Man United nhưng Rojo đã không theo kèm Adam Lallana, tạo điều kiện cho tiền vệ người Anh quân bình tỉ số.

Vào theo lời của huyền thoại Ryan Giggs, trung vệ người Argentina phải nhận một phần lỗi lớn cho việc Manchester United không thể đánh bại Liverpool. Phát biểu với Optus Sport, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Wan-Bissaka đã không thi đấu nhiều, nếu khỏe và sắc bén hơn, có lẽ cậu ấy đã lao ra kịp thời. Nhưng việc Rojo di chuyển qua vị trí của Maguire thì thật kỳ lạ. Nếu giữ vị trí của mình, anh ta có thể đã phá được pha bóng đó. Rojo chỉ dự đoán bóng sẽ bay đến đâu, thay vì theo kèm đối phương"

"Tôi nghĩ rằng đây là một bàn thua tệ hại, nhưng trong 5 hay 10 phút đó, Liverpool đã chơi áp đảo. Robertson và Arnold tạt bóng liên tục từ khoảng cách 35, 40 mét."

2 huyền thoại Man Utd

 Rojo đang là tâm điểm chỉ trích của các huyền thoại.

Man United tiếp đón Liverpool với ba trung vệ như một phần của hàng phòng ngự năm người. Và cựu hậu vệ Gary Neville đánh giá rất cao ý đồ này của Solskjaer, nhưng ông cũng không quên chỉ trích Rojo:

"Về mặt chiến thuật, Ole đã thực sự chú ý. Năm cầu thủ ở hàng phòng ngự, họ bảo vệ khu vực giữa sân rất tốt, đặc biệt là ba trung vệ. Chỉ duy nhất một đường căng ngang ở cuối trận lọt vào vòng cấm, Rojo mất tập trung một chút và đội bóng đã bị trừng phạt."

Manchester United 3-3 Barcelona:

Huỳnh Phong | 22:40 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục