2 gương mặt Real đến Man Utd, chỉ 1 người bị Zidane đối xử tệ!

14:07 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnĐoạn kết buồn cho Real Madrid và một gương mặt từng khiến Santiago Bernabeu "dậy sóng".

Như đã đưa tin, Gareth Bale và Keylor Navas là 2 cái tên phải rời Real Madrid đầu tiên ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019. Đây cũng là những gương mặt được Manchester United quan tâm sát sao. Bản thân Bale mâu thuẫn với thuyền trưởng người Pháp từ lâu, và vị chiến lược gia 46 tuổi cũng gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu 2 trận liên tiếp. Bên cạnh đó, Keylor Navas được chính HLV Zidane thông báo sẽ phải tìm bến đỗ mới, vì thượng tầng "nhà trắng" không còn muốn giữ chân và chia sẻ quỹ lương cho thủ thành người Costa Rica.

Trong cuộc chạm trán với Real Betis đêm qua, đoàn quân Zinedine Zidane thua một cách bạc nhược. HLV Zidane tiếp tục khiến giới truyền thông xôn xao với quyết định thêm một lần loại Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu. Nhưng ông lại trao cho Keylor Navas cơ hội ra sân lần cuối, như lời chia tay với Santiago Bernabeu. Phải chăng, vị chiến lược gia người Pháp đã quá "dứt tình" với ngôi sao xứ Wales và xem anh như "cái gai trong mắt"?

Zidane đã đối xử tệ với Gareth Bale - Bóng Đá

Gareth Bale bị HLV Zidane thẳng tay thải loại.

Gareth Bale xứng đáng nhận được lời chia tay tốt đẹp hơn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong 6 mùa giải cống hiến cho Real Madrid, tiền vệ sinh năm 1989 ghi đến 102 bàn sau 231 trận đấu. Cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu gặt hái 13 danh hiệu khác nhau. Xem ra, HLV Zidane đã đối xử "tệ" với Bale, khiến ngôi sao này không có một ngày chia tay đường hoàng, trọn vẹn.

Minh Trí | 13:20 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục