2 gã nhà giàu Pháp và Anh tranh nhau mua sao trẻ xịt của Dortmund

18:22 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, PSG và Manchester City đều muốn mua cầu thủ của Borussia Dortmund.

Nhằm củng cố chất lượng đội hình mà đặc biệt là khu trung tuyến, cả PSG và Manchester City đều đang có động thái mua người. Thật tình cờ khi cả 2 gã nhà giàu Pháp và Anh đều muốn sở hữu sao trẻ xịt đang thi đấu tại Borussia Dortmund, Julian Weigl.

Theo tờ The Guardian, đây là 2 đội bóng theo dõi cầu thủ người Đức gắt gao nhất trong phiên chợ hè sắp tới. Về trường hợp đội chủ sân công viên các hoàng tử, họ đang tìm một tiền vệ nhằm thay thế Rabiot khi cầu thủ người Pháp sẽ rời đội bóng trong TTCN tới đây.

Còn tại nước Anh, HLV Pep Guardiola muốn tìm phương án thay thế và xoay tua cho Fernandinho. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đã 33 tuổi nên việc làm của cựu chiến lược gia Barca hoàn toàn có thể hiểu được.

 - Bóng Đá

Weigl đang khiến 2 ông lớn mê mệt.

Bắt đầu gia nhập Dortmund vào năm 2015, Weigl đã có 150 lần ra sân cho đội bóng chủ quản trên mọi đấu trường và 97 lần trong số đó thi đấu tại Bundesliga. Mới đầu khi đến đây, đặc biệt dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền vệ 23 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng của bóng đá Đức.

Nhưng vào thời điểm hiện tại, dưới thời Lucien Favre, cầu thủ sinh năm 1995 đã không còn chỗ đứng tại câu lạc bộ bởi sự xuất sắc của Witsel cùng Delaney ở trung tuyến. Vì thế, cựu cầu thủ 1860 Munich đang tính đến chuyện rời sân Signal Iduna Park và 2 đội bóng lớn tại Anh, Pháp kể trên thực sự là điểm đến lí tưởng cho sao trẻ tại Dortmund.

Lữ Phong | 17:45 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục