2 "Gã khổng lồ" ra tay, Liverpool nguy cơ mất Klopp và Van Dijk

07:49 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ là một cú sốc lớn cho Liverpool nếu họ để vuột mất cả Jurgen Klopp và Virgil van Dijk.

Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Jurgen Klopp là "kiến trúc sư trưởng" khi dần biến đội bóng này thành một thế lực lớn của cả châu Âu. Mùa trước, Liverpool thi đấu xuất sắc và lên ngôi vô địch UEFA Champions League đầy thuyết phục.

Trong khi đó, Virgil van Dijk là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Liverpool. Anh thi đấu chắc chắn và hiện là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Bộ đôi Klopp và Van Dijk vẫn đang làm việc khá ăn ý, giúp Liverpool thăng hoa từ đầu mùa.

Liverpool’s Jurgen Klopp and Virgil van Dijk are targets for both Real Madrid and Barcelona - Bóng Đá

 Klopp và Van Dijk có thể chia tay Liverpool.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng, BLĐ The Kop rất muốn giữ chân Klopp cũng như Van Dijk ở lại với đội bóng càng lâu càng tốt nhưng ngược lại, không quá ngạc nhiên khi cả 2 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của 2 "Gã khổng lồ" châu Âu là Real Madrid và Barcelona.

Cụ thể, nguồn tin từ AS khẳng định, Real Madrid và Barcelona đã lên sẵn kế hoạch "thâu tóm" Klopp và Van Dijk trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Klopp với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022, đúng thời điểm 7 năm Klopp gắn bó với 2 CLB trước đó.

Klopp từng lên tiếng thừa nhận rằng: "Ở lại đây 20 năm? Tôi không biết nữa. Đến thời điểm này, sau khi từng trải qua 7 năm với mỗi đội bóng (Mainz và Dortmund), tôi nghĩ tốt nhất là mình nên bước tiếp."

Riêng với trường hợp của Van Dijk, anh còn hợp đồng kéo dài tới năm 2025 nhưng anh cũng đã có ý định rục rịch rời Anfield bởi Real Madrid hay Barcelona luôn là đỉnh cao mà mọi cầu thủ đều hướng tới.

Video Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 07:23 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục