2 gã khổng lồ châu Âu muối mặt sau khi nhận tin từ "ma tốc độ" của Chelsea

10:22 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đang được hàng loạt đội bóng quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Sau khi HLV Frank Lampard tiếp quản Chelsea, chiến lược gia người Anh thường có xu hướng tin dùng các sao trẻ. Mùa giải năm nay, Mason Mount hay Billy Gilmour chính là 2 nhân vật tiêu biểu được huyền thoại sân Stamford Bridge giới thiệu với làng túc cầu. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu trong tương lai, nòng cốt của Chelsea sẽ dựa vào những sao mai triển vọng.

Khi đó, một Willian hiện 31 tuổi nhiều khả năng phải ra đi. Hiện tại, chân chạy cánh người Brazil vẫn đóng vai trò quan trong trọng đội hình nhưng điều đó chưa chắc diễn ra vào chặng đường sắp tới. Bởi lúc này, giao kèo giữa ngôi sao mái đầu xù với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè 2020. Song, ban lãnh đạo The Blues vẫn chưa tiến hành động thái ký giao kèo mới.

Nắm bắt được tình hình, các câu lạc bộ lớn như Juventus, Bayern Munich, Arsenal hay Tottenham đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ xứ Samba. 4 bến đỗ này là môi trường đáng để WIllian cân nhắc khi chia tay Chelsea. 

Juventus 'join Arsenal and Tottenham in race for Willian... but Chelsea star's family would prefer to stay in London' - Bóng Đá

 Willian có nhiều sự lựa chọn nếu rời Chelsea.

Thông tin của thương vụ này chỉ mới nóng lên trong thời gian gần đây nhưng dựa theo nguồn tin Dailymail, NHM phần nào mường tượng ra đội bóng giành được chữ ký của chân chạy cánh sinh năm 1988. Cụ thể, gia đình của Willian đang sống rất tốt ở London nên anh đương nhiên nghĩ đến sự lựa chọn tại Arsenal hoặc Tottenham. Điều đó đồng nghĩa Juventus lẫn Bayern đã bị loại khỏi cuộc đua.

Video Willian hướng đến Wembley sau khi đánh bại Liverpool:

Lữ Phong | 09:24 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục