2 đối thủ đáng gờm nhất với Essien: Huyền thoại Liverpool và Man Utd

06:07 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien đã có những chia sẻ thú vị trong lần giao lưu với người hâm mộ.

 

Siêu phẩm của Michael Essien vào lưới Barcelona

Michael Essien từng được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League khi còn chơi cho Chelsea. Anh không chỉ mạnh mẽ, mà còn sở hữu khả năng sút xa tuyệt vời cùng sự đa năng.

Jose Mourinho đã đánh bật sự cạnh tranh từ Manchester United để chiêu mộ Essien vào mùa Hè năm 2005 với mức phí 24,4 triệu bảng từ Lyon, đó là một kỷ lục của Chelsea vào thời điểm đó. Đồng thời, tiền vệ này trở thành cầu thủ bóng đá châu Phi đắt giá nhất trong lịch sử.

Michael Essien names his toughest Premier League opponents and reveals how close he came to joining Liverpool - Bóng Đá

 Trong mắt Essien, Paul Scholes rất đáng gờm.

Khi được hỏi về 2 đối thủ đáng gờm nhất của mình ngày còn chơi ở Premier League, Essien cho hay: "Tôi sẽ luôn nói rằng đó là Steven Gerrard và Paul Scholes, thật sự là vậy. Họ là 2 đối thủ khó nhằn!

Họ không chỉ giỏi khi có bóng, mà họ còn có thể có những pha tắc bóng uy lực, và họ rất mạnh mẽ.

Họ là 2 đối thủ đáng gờm, và Premier League hồi đó cũng rất khó khăn. Mọi đối thủ khi đó đều đáng gờm nên bạn phải cố gắng và kiên cường."

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Essien đã ghi được 25 bàn thắng trong tổng số 256 lần ra sân. Anh cũng gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý như: Ngoại hạng Anh, League Cup, FA Cup, Siêu Cúp Anh và UEFA Champions League.

Minh Tuấn | 05:22 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục