2 đội bóng Premier League muốn đội phó của Barcelona B

09:16 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ thuộc biên chế Blaugrana đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng nước Anh.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Barcelona được cho là sẽ thực hiện một cuộc cải tổ đội hình. Bên cạnh những bom tấn mà NHM của đội bóng áo đỏ lam đang rất chờ đợi sẽ cập bến Camp Nou, thì cũng có những cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời Catalan.

Có thể kể đến Samuel Umtiti, Ivan Rakitic hay Arturo Vidal. Và bây giờ, NHM Barca sẽ phải lo lắng cho tương lai của một người nữa, đó là Monchu, tài năng trẻ hiện đang thi đấu trong màu áo Barcelona B.

Barca B starlet Monchu attracts interest from 2 Premier League sides - Bóng Đá

Tương lai của Monchu sẽ được quyết định ở giai đoạn pre-season tới. Lúc này, có 2 đội bóng EPL muốn có anh.

Theo Mundo Deportivo, hiện có 2 đội bóng ở Premier League muốn có Monchu, đó là Brighton và Bournemouth. Về phía Monchu, anh được cho là đang muốn chứng tỏ bản thân đủ khả năng để thi đấu cho đội một. Lúc này, hợp đồng giữa anh và Barcelona có thời hạn đến năm 2021, nhưng Barca có thể kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2023.

Trước đó, Dario Sport nói rằng đội phó của Barca B sẽ tham dự giai đoạn pre-season cùng đội một và tại đây, HLV Setien cùng thành phần trong BHL sẽ quyết định liệu tương lai của Monchu có nằm tại Camp Nou hay anh sẽ phải đi đâu khác theo dạng cho mượn hoặc tệ hơn là bị bán đứt.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Barcelona tại các trận El Clasico:

Anh Tú | 08:46 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục