2 đội bóng Liverpool nên tránh, không phải Real

20:39 Thứ năm 13/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve Nicol tin rằng chỉ có 2 đội bóng có thể khiến Liverpool 'run sợ' tại Champions League, và đó không phải là các nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Bước vào vòng 16 đội tại Champions League, Liverpool chỉ được xếp vào nhóm nhì bảng sau khi chật vật vượt qua Napoli để lách qua khe cửa hẹp đi tiếp với tư cách đội nhì bảng C.

2 đội bóng Liverpool nên tránh, không phải Real - Bóng Đá

 Liverpool sẽ phải đối mặt với những thử thách rất lớn ở vòng loại.

Điều này cũng đồng nghĩa Lữ Đoàn Đỏ sẽ phải đối mặt với một loạt đối thủ nặng ký trong nhóm đầu bảng như Real, Juventus, Barcelona,... Tuy nhiên theo nhận định của Steve Nicol, thì thời điểm này chỉ 2 đội bóng có thể khiến đội bóng cũ của ông gặp khó khăn đó là:

“Juventus và Barcelona là những đội bóng mà tôi hoàn toàn không muốn Liverpool phải chạm trán ở vòng 16 đội lần này. Còn những đội bóng khác, tôi tin Liverpool hoàn toàn có cơ hội."

"Tôi vẫn nghĩ Liverpool có thể đánh bại cả Juventus và Barcelona, tuy nhiên so với các đội bóng còn lại, đây chính là 2 đội bóng mà tôi muốn Liverpool tránh nhất."

Với Juventus, họ chỉ mới để thua 2 và 1 thua từ đầu mùa bên cạnh 18 chiến thắng. Còn Barcelona, họ cũng đang có phong độ khá tốt với chỉ 1 thất bại duy nhất trong 2 tháng qua.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 19:50 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục