2 điểm/trận thắng, số phận Liverpool 'không thay đổi'

10:52 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside không có đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Chỉ đánh rơi duy nhất 2 điểm kể từ đầu mùa, Liverpool thậm chí có thể thống trị ở bất cứ giải đấu nào tại Châu Âu. Điều đó cho thấy, huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò đang hủy diệt sân chơi cấp cao nhất nước Anh và chờ ngày đăng quang hoặc xô đổ thêm bao nhiêu kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa...

Vì lẽ đó, trang ESPN vừa đưa ra một thống kê vui rằng, The Kop chắc chắn vẫn giữ ngôi đầu bảng Premier League ngay cả khi họ bị xử ép đến mức phải nhận 2 điểm cho mỗi trận thắng. Nghĩa là, thay vì 76 điểm như hiện tại, Liverpool cũng có 51 điểm như Man City nhưng xuất sắc hơn nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Dàn sao dưới trướng chiến lược gia người Đức hiện đã ghi tổng cộng 61 bàn thắng sau 26 trận (vẫn sau Man City với 65 pha lập công) nhưng mới để lọt lưới vỏn vẹn 15 bàn (thành tích tốt nhất Châu Âu). Thậm chí, họ cũng là đội bóng đạt hiệu số bàn thắng bại cao nhất trên bình diện lục địa già cho đến nay.

 - Bóng Đá

Klopp và các học trò thống trị NHA.

Vào ngày 19/2 tới đây, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, nhưng rõ ràng thử thách trên đất Tây Ban Nha không dễ dàng, nếu biết rằng thầy trò Diego Simeone thường xuyên gây sốc ở Champions League trong những năm qua.

 Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Anh Tú | 10:22 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục