2 'điểm đen' dễ thấy của Man Utd trong trận thắng Leicester

18:37 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ vẫn có lí do để không an tâm sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Leicester.

Tiếp Bầy cáo tại Old Trafford mà không có sự phục vụ của Paul Pogba, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, với cặp 'double pivot' là Nemanja Matic và Scott McTominay, trong khi Juan Mata đá ở vị trí số 10.

Và rõ ràng, có đến 2 trong 3 cái tên kể trên đã trở thành 'điểm đen' của Man Utd.

1. Nemanja Matic

Matic đã sa sút nhiều vì tuổi tác. Anh tỏ ra cồng kềnh, chậm chạp và không hợp với triết lý của HLV Solskjaer cũng như nhịp độ điên cuồng ở các trận đấu tại Premier League.

Two Manchester United players who struggled against Leicester City - Bóng Đá

 Matic không hợp với chiến thuật của HLV Solskjaer.

Nhận thấy Matic không theo kịp trận đấu, cũng như gặp khó bởi tầm hoạt động của Youri Tielemans và James Maddison, HLV Solskjaer đã thay anh ra bởi Fred phút 66 và kể từ đó, tuyến giữa Man Utd mới chắc chắn và giàu sức chiến đấu hơn.

2. Juan Mata

Cũng tựa như Matic, số 10 lừng danh một thời - Mata đã trở nên chậm chạp, yếu đuối. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù có kĩ thuật, nhãn quan tốt, nhưng cũng đã 'lạc hậu' với bóng đá hiện đại.

Mata đã không thể ghi dấu ấn của riêng mình như Maddison - số 10 bên kia chiến tuyến. Anh bị thay thế bởi Tahith Chong ở phút 69 và cầu thủ trẻ người Hà Lan đã gây ấn tượng trong 20 phút ra sân.

 Tài năng đặc biệt của Juan Mata thời đỉnh cao:

Minh Tuấn | 15:05 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục