2 danh thủ Man United làm người đại diện bất đắc dĩ

05:23 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo lời chia sẻ từ cựu cầu thủ Quỷ đỏ David Jones; anh có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford theo cách đặc biệt.

 

 Barcelona đánh bại Man United tại CK C1 năm 2009

Cựu cầu thủ Man United, David Jones chia sẻ với tờ Sportsmail rằng; 2 danh thủ Roy Keane và Gary Neville đã thay mặt anh ấy ký kết hợp đồng đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford khi anh bước sang tuổi 19. 

Sau màn trình diễn xuất sắc ở đội trẻ, Jones được HLV Sir Alex Ferguson đôn lên đội 1; đồng thời tiền vệ người Anh được đề nghị ký kết 1 bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, khó khăn được đặt ra khi Jones không có người đại diện.

"Man United là một bến đỗ tuyệt vời làm nơi khởi đầu sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào. Vào thời điểm bấy giờ, Quỷ đỏ là CLB mà mọi ngôi sao đều khao khát chuyển đến chơi bóng, họ là đội bóng lớn nhất thế giới. Sau khi được tập luyện cùng đội 1 khoảng 6 tháng, Man United đề nghị ký kết một bản hợp đồng mới với tôi," Jones phát biểu với Sportsmail.

Gary Neville and Roy Keane personally negotiated contract with Sir Alex Ferguson for Manchester United youth star - Bóng Đá

David Jones trong màu áo Man United.

"Thật khó khăn khi tôi không có người đại diện. Roy Keane và Gary Neville đã kéo tôi sang một bên sau 1 buổi tập luyện, họ thảo luận sẽ cùng nhau giúp đỡ tôi ký kết hợp đồng. Cả 2 người thật tuyệt vời. Họ muốn tôi có một bản hợp đồng thật công bằng với Man United. Sau khi hợp đồng được ký kết, tôi đã mua 2 chai rượu thay lời cảm ơn họ,".

Jones phải cạnh tranh cật lực nhằm chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trong màu áo Man United giữa hàng tiền vệ đầy sao. Cuối cùng, anh phải bật bãi khỏi sân Old Trafford khi bước sang tuổi 21.

Anh Nguyễn | 04:53 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục