2 đại gia Serie A thèm muốn Lovren, nhưng có một rào cản

16:30 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool, Dejan Lovren là mục tiêu của 2 đại gia tại Serie A, nhưng một vấn đề có thể trở thành rào cản với các đội bóng này.

Hiện tại, rất nhiều thông tin về một vụ chuyển nhượng dành cho hậu vệ của Liverpool, Dejan Lovren đang xuất hiện trên các mặt báo. Theo dõi sát sao nhất cầu thủ người Croatia là 2 đại diện của Serie A: Napoli và AC Milan, theo các nguồn tin từ Ý.

Sau khi lọt vào trận chung kết World Cup với Croatia mùa hè năm ngoái, sự nghiệp tại Liverpool của Lovren đã có chiều hướng đi xuống. Cầu thủ 29 tuổi đã kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Champions League, song thực tế đóng góp cho đội bóng chủ sân Anfield của anh rất hạn chế với chỉ 2 lần ra sân từ đầu tại đấu trường châu lục.

Liverpool star Dejan Lovren wanted by two Serie A clubs - but there's a problem - Bóng Đá

Dejan Lovren đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp.

HLV của Lữ đoàn Đỏ, Jurgen Klopp cũng chỉ điền tên Lovren vào đội hình xuất phát 11 lần ở Premier League. Đối tác ưu tiên của trung vệ số một Virgil van Dijk là Joe Gomez hoặc Joel Matip.

Trong bối cảnh ấy, việc cựu trung vệ của Southampton cân nhắc về tương lai ở Anfield là dễ hiểu. Và theo Calcionapoli24, Lovren đã được 2 CLB tại Ý cam kết sẽ tạo điều kiện ra sân thường xuyên nếu ký hợp đồng với họ. Trong khi gia nhập Napoli có thể giúp Lovren có cơ hội dự Champions League, AC Milan lại được cho là CLB ưa thích của trung vệ người Croatia.

Liverpool star Dejan Lovren wanted by two Serie A clubs - but there's a problem - Bóng Đá

Liệu AC Milan có thể đáp ứng đòi hỏi lương bổng của Dejan Lovren?

Nhưng trong khi chưa có bất kỳ thỏa thuận nào ngã ngũ, một trở ngại đã được chỉ ra, liên quan đến các yêu cầu về tài chính. Nhiều nguồn tin cho rằng Lovren - người còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool - đang yêu cầu mức lương gần 4,5 triệu bảng mỗi năm. Mức thu nhập này có thể sẽ khiến cả 2 đội bóng của Serie A phải cân nhắc.

Chưa biết những đòi hỏi về lương bổng của Lovren có đưược thỏa mãn, nhưng nguồn tin mới nhất từ Milan News của Ý cho biết những người đại diện của Lovren đã bay đến phía Bắc Italy để thảo luận về khả năng cập bến San Siro của trung vệ này. Giá trị của thương vụ tiềm năng này được ước tính vào khoảng 25 triệu bảng.

Ngọc Bách | 05:45 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục