2 đại gia quan tâm, cựu sao MU có làm lại ở Premier League?

10:10 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vn2 CLB thuộc nhóm ''Big Six'' trứ danh của Premier League đang bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao từng thất bại trong màu áo Man United.

Môi trường Premier League đã không còn là điều gì xa lạ với cầu thủ người Hà Lan, Memphis Depay, song những kỷ niệm của anh ở đây lại không thực sự tươi đẹp. Trải qua quãng thời gian thất bại trong màu áo Manchester United, anh đã phải tìm tới Olympique Lyon để tìm lại cảm hứng chơi bóng.

Với sự trưởng thành vượt bậc và những màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1, không có gì lạ khi cầu thủ 25 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm, ngay cả từ nơi anh đã thất bại là Xứ sở Sương mù. Theo Calciomercato, cả Liverpool và Tottenham Hotspur đều đang muốn ký hợp đồng với Memphis Depay – có thể là ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 hoặc sau đó.

LIVERPOOL AND TOTTENHAM INTERESTED IN SIGNING DEPAY - Bóng Đá

Liverpool và Tottenham đang quan tâm đến Memphis Depay.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Memphis Depay được đồn đoán về khả năng chuyển tới Liverpool - những thông tin như vậy từng xuất hiện rất nhiều mùa hè qua. Mặc dù vậy, với tham vọng được đá chính thường xuyên và trở thành trụ cột, tuyển thủ Hà Lan khó lòng được toại nguyện tại Anfield – nơi mà bộ 3 Salah – Mane – Firmino sở hữu vị thế bất khả xâm phạm. Một sự trở lại Premier League - nếu có - của Depay có lẽ sẽ hợp lý hơn với điểm đến là Tottenham Hotspur.

Cũng liên quan đến Liverpool, trang tin Caught Offside vừa cho hay Nửa Đỏ vùng Merseyside có thể sẽ chi ra 77 triệu bảng để chiêu mộ 2 cầu thủ Samuel Umtiti và Nelson Semedo.

Xem bàn thắng phút chót đáng nhớ của Memphis Depay vào lưới Toulouse:

Ngọc Bách | 08:39 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục