2 cựu vương Premier League đại chiến vì ''ác mộng của Real''

11:20 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnChân sút từng 2 lưới ''xé lưới'' Real Madrid có khả năng sẽ chuyển tới Premier League ngay tháng 1 tới.

Từ ‘’mùa giải cổ tích’’ 2015/16, có thể nói chưa khi nào Leicester City lại bay cao đến vậy ở Premier League. Sau 11 vòng đấu, Bầy Cáo đang có 23 điểm để xếp ở vị trí thứ 3, bằng điểm với Chelsea và vượt trội trong tương quan so sánh với những Arsenal, Tottenham Hotspsur hay Manchester United.

Trước viễn cảnh một suất tham dự Champions League là mục tiêu hoàn toàn khả thi, HLV Brendan Rodgers đang chuẩn bị các phương án tăng cường lực lượng để chạy đua đường dài. Trang tin Leicestershire Live dẫn các nguồn tin từ Pháp cho hay: cựu vương nước Anh đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Dennis của Club Brugge.

LEICESTER IN TALKS TO SIGN EMMANUEL DENNIS - Bóng Đá

Cả Leicester City và Arsenal đều muốn chiêu mộ Emmanuel Dennis.

Mùa giải này, chân sút người Nigeria chắc chắn đã trở nên quan thuộc hơn với NHM bóng đá quốc tế khi anh là chủ nhân của một cú đúp vào lưới Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Leicester được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá khoảng 20 – 23 triệu euro để đưa Emmanuel Dennis về sân King Power. Tác giả của 6 bàn thắng cho Club Brugge mùa này cũng đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal – theo thông tin từ ấn phẩm Bỉ, Voetbal Belgie.

Được biết, kế hoạch của HLV Brendan Rodgers là sẽ bán đi tiền đạo Kelechi Iheanacho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, từ đó mở đường cho một tài năng khác đến Leicester. Với những gì đã thể hiện ở Bỉ, Emmanuel Dennis cho thấy anh hoàn toàn có thể sẽ là mảnh ghép phù hợp cho cựu thuyền trưởng của Celtic và Liverpool.

Xem Pierre-Emerick Aubameyang cán mốc 50 bàn thắng cho Arsenal: 

Ngọc Bách | 09:45 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục